Honda Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona

H.Ng| 22/02/2020 09:35

Ngày 21/2/20120, Công ty Honda Việt Nam đã ủng hộ các thiết bị y tế (nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại) với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho tỉnh Vĩnh Phúc, nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Honda Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona

Trong bối cảnh dịch bệnh đang ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Honda Việt Nam đã hỗ trợ các thiết bị y tế bao gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho người dân và ngành y tế trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là khu vực xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, nơi đang bị cách ly vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Là một nhà sản xuất và kinh doanh đóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, bên cạnh việc nỗ lực sản xuất ra những sản phẩm an toàn và chất lượng cho người dân, Honda Việt Nam nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, cùng với Chính phủ và nhân dân vượt qua những khó khăn, thách thức của dịch bệnh Corona.

Ngay khi tình trạng dịch bệnh được công bố, công ty chủ động áp dụng nhiều phương pháp phòng ngừa dịch bệnh cho nhân viên. Cụ thể, cập nhật thườngxuyên thông tin về dịch bệnh, phát khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho nhân viên, xây dựng các quy định nhằm hạn chế khả năng lây nhiễm cho nhân viên, đồng thời tăng cường kiểm tra sức khỏe cho nhân viên…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Honda Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh Corona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO