Hơn 2 triệu hộp MILO miễn phí cho trẻ trở lại trường

H.Yến| 13/05/2020 05:40

Trong tháng 5/2020, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.

Hơn 2 triệu hộp MILO miễn phí cho trẻ trở lại trường

Cụ thể, chỉ trong một ngày duy nhất 16/5/2020, khách hàng sẽ được nhận món quà “Năng lượng trở lại trường” từ Nestlé MILO - 1 lốc (4 hộp), sữa lúa mạch MILO 115ml miễn phí, với hóa đơn mua sắm bất kì tại các hệ thống siêu thị AEON, Bách hóa Xanh, BigC, Coop, Emart, Lotte, Mega Market và Vinmart trên toàn quốc. Ngoài ra, nếu không thể đến tham gia chương trình tại các hệ thống siêu thị trên, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên trang web của Nestlé MILO tại địa chỉ www.nestlemilo.com.vn để trở thành 10.000 người đầu tiên nhận phần quà tương tự từ nhãn hàng. 

Đây là hoạt động tiếp nối sau chuỗi chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên” của Nestlé MILO, nhằm khuyến khích trẻ luyện tập thể thao tại nhà trong thời gian qua. Chương trình gồm các video hướng dẫn tập thể thao, các gợi ý sáng tạo góc luyện tập phù hợp tại gia cho trẻ và các thử thách năng động dành cho mẹ và bé tại trang Facebook của Nestlé MILO www.facebook.com/milovietnam; giúp các em luôn năng động, khỏe mạnh, rèn luyện sức khỏe trong thời gian cách ly cũng như chuẩn bị sẵn sàng quay lại trường học một cách tốt nhất. 

image1-1-5564-1589359171.jpg

Bên cạnh đó, cũng trong thời điểm quay lại trường học, Nestlé MILO sẽ trao tặng hơn 2.500 thùng sữa lúa mạch MILO cho các căn tin trường học trên toàn quốc, trị giá hơn 1 tỷ đồng, với mong muốn chia sẻ những khó khăn và tiếp thêm năng lượng cho những đơn vị kinh doanh này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 2 triệu hộp MILO miễn phí cho trẻ trở lại trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO