Hội thảo khoa học: Liệu pháp phòng ngừa và điều trị ung thư bằng vaccine hệ miễn dịch

Minh Quân| 04/04/2019 01:31

Bệnh viện Gia An 115 tổ chức buổi Hội thảo khoa học: “Liệu pháp phòng ngừa và điều trị ung thư bằng vaccine hệ miễn dịch HITV - Vaccine Hasumi” với sự tham gia của TS-BS. Kenichiro Hasumi (Nhật Bản) cùng các chuyên gia, bác sĩ của TP. HCM nhằm cập nhật thông tin y khoa, các bước đột phá của nền y học thế giới trong lĩnh vực ung thư.

Hội thảo khoa học: Liệu pháp phòng ngừa và điều trị ung thư bằng vaccine hệ miễn dịch

Tại Việt Nam, ung thư hiện là một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất. Năm 2018, số ca mắc mới tăng lên gần 165.000 ca/96,5 triệu dân, trong đó gần 70% trường hợp tử vong, tương đương 115.000 ca (theo báo cáo của GS. TS Trần Văn Thuấn - Giám đốc Bệnh viện K, Viện trưởng Viện Ung thư Quốc gia). Tại Nhật Bản, TS-BS. Kenichiro Hasumi đã phát minh và chế tạo thành công hơn 30 loại vaccine phòng ngừa và điều trị ung thư, có khả năng kéo dài sự sống cho các bệnh nhân ung thư giai đoạn 4. Vaccine này đã được đưa vào điều trị tại Nhật Bản trong hơn 70 năm qua. Không những thế, hơn 100.000 bệnh nhân ung thư trên thế giới cũng đã sử dụng vaccine Hasumi.

Với những thành tựu được đánh giá cao trong lĩnh vực y tế, TS-BS. Hasumi đã tin tưởng và quyết định đến làm việc tại Bệnh viện Gia An 115, thuộc Tập đoàn Hoa Lâm nhằm giới thiệu vaccine phòng chống ung thư Hasumi và liệu pháp điều trị ung thư bằng vaccine hệ miễn dịch HITV (Human Initiated Therapeutic Vaccine), thảo luận, hợp tác và chuyển giao công nghệ tiên tiến này, đem đến cơ hội và hy vọng sống cho bệnh nhân ung thư Việt Nam.

Vaccine Hasumi bắt đầu được nghiên cứu từ năm 1931. Trải qua hơn 85 năm kể từ ngày bắt đầu được nghiên cứu, vaccine Hasumi đã có mặt trên 42 quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc, Đài Loan, Úc,... với mục đích tăng cường sức khỏe và phòng ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư phổi, ung thư đại tràng, ung thư dạ dày, ung thư vú, các bệnh dị ứng,... Ngoài ung thư, loại vaccine này còn có hiệu quả điều trị đối với hơn 28 loại bệnh khác. Theo các kết quả nghiên cứu, vaccine Hasumi giúp tăng tỷ lệ sống sau 5 năm tăng thêm 15 - 25%. Đặc biệt, 6 lợi ích của vaccine Hasumi bao gồm:

1. Hiệu quả trong việc phòng ngừa tái phát.

2. Không có tác dụng phụ.

3. Hiệu quả trong việc phối hợp với các phương pháp điều trị khác.

4. Làm giảm nhẹ các tác dụng phụ của xạ trị, hóa trị ung thư.

5. Có thể điều trị cả trong khi người bệnh đang đi làm việc.

6. Cải thiện chất lượng sống hàng ngày như giảm cảm giác mệt mỏi, giảm đau, tăng cảm giác thèm ăn.

TS-BS. Kenichiro Hasumi là một chuyên gia về liệu pháp miễn dịch ung thư cũng như chăm sóc và điều trị giảm nhẹ ung thư giai đoạn cuối. Ông là một nhà nghiên cứu có tầm nhìn tập trung vào phát triển vaccine ung thư và cải thiện phương pháp điều trị lâm sàng để đạt được kết quả điều trị tốt hơn cho bệnh nhân với chất lượng cuộc sống cao hơn. Ông đã tham gia nghiên cứu liệu pháp miễn dịch ung thư trong hơn 40 năm. Hơn 100.000 bệnh nhân ung thư đã sử dụng vaccine Hasumi trong 50 năm qua tại hơn 20 quốc gia và không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng nào. Chuyên môn lâm sàng của TS-BS. Kenichiro Hasumi: Miễn dịch học ; Ung thư; Ngoại tiêu hóa; Phẫu thuật; Điều trị và chăm sóc giảm nhẹ ung thư giai đoạn cuối. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo khoa học: Liệu pháp phòng ngừa và điều trị ung thư bằng vaccine hệ miễn dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO