Hỗ trợ sinh con tự nhiên với điệu nhảy dành cho mẹ bầu

H.Ng| 21/01/2021 06:06

Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc vừa giới thiệu đến khách hàng dịch vụ “Labor Dance - điệu nhảy dành cho mẹ bầu”, một phương pháp hỗ trợ sinh con tự nhiên, giúp quản lý cơn đau trong quá trình chuyển dạ. Đây là một dịch vụ phổ biến đã được áp dụng ở nhiều nơi trên thế giới và giờ được Hạnh Phúc giới thiệu đến các mẹ bầu ngay Việt Nam.

Hỗ trợ sinh con tự nhiên với điệu nhảy dành cho mẹ bầu

Trong hành trình vượt cạn, giai đoạn chuyển dạ trung bình kéo dài 8 giờ kèm theo các cơn gò khiến cho mẹ bầu có cảm giác đau đớn và căng thẳng. Một bác sĩ trẻ người Brazil là Fernando Guedes da Cunha đã sáng tạo ra một phương pháp giúp giảm đau, giảm căng thẳng, lo lắng cho mẹ bầu: điệu nhảy trong khi chuyển dạ (Labor dance).

Tại Hạnh Phúc, trong quá trình thăm khám thai kỳ, mẹ bầu sẽ được tư vấn về “Labor Dance - điệu nhảy dành cho mẹ bầu” và khi nhập viện, sau khi được bác sĩ kiểm tra đủ điều kiện sức khỏe, mẹ bầu có thể lựa chọn trải nghiệm dịch vụ với sự đồng hành, hướng dẫn và theo dõi trực tiếp của đội ngũ nữ hộ sinh được đào tạo chuyên nghiệp.

Nhay-ho-tro-sinh-4603-1611213170.jpg

Labor Dance - điệu nhảy dành cho mẹ bầu  giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tạo tâm lý thoải mái cho người mẹ trước khi sinh

“Labor Dance - điệu nhảy dành cho mẹ bầu” tại Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc sẽ gồm các bài tập đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp với tình trạng sức khỏe của mỗi mẹ bầu, kết hợp giữa âm nhạc - thể dục. Những động tác nhảy trên nền nhạc giai điệu vui tươi không chỉ giúp lưu thông máu mà còn có tác động tích cực đến tinh thần người mẹ, giảm căng thẳng mệt mỏi, tạo tâm lý thư giãn và thoải mái hơn cho mẹ trước khi sinh.

Đây không phải là kỹ thuật chăm sóc giảm đau nhưng là phương pháp chăm sóc an toàn, hỗ trợ quản lý cơn đau chuyển dạ, giúp thay đổi suy nghĩ và tạo tinh thần thoải mái cho mẹ trước khi vào ca sinh. Điệu nhảy này cũng hỗ trợ em bé chuyển động nhiều hơn để việc “chào đời” dễ dàng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hỗ trợ sinh con tự nhiên với điệu nhảy dành cho mẹ bầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO