Hỗ trợ bệnh nhân nghèo tìm lại ánh sáng

Xuân Lộc| 02/09/2020 06:24

Nhân mùa Vu lan báo hiếu, ngày 1/9/2020, gia đình Thạc sĩ - Luật sư Nguyễn Bửu Hội và thân hữu đã tới Bệnh viện Mắt TP.HCM tài trợ cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM (Hội) để hỗ trợ 150 ca mổ mắt và tặng 150 phần quà cho các bệnh nhân này.

Hỗ trợ bệnh nhân nghèo tìm lại ánh sáng

Tính từ năm 2016 đến nay, tổng số người được hỗ trợ mổ mắt do gia đình Thạc sĩ – Luật sự Nguyễn Bửu Hội và thân hữu ủng hộ cho Hội lên đến 1.000 người.

IMG-0877-JPG-7149-1598956523.jpg

Tiến sĩ Trần Thành Long – Chủ tịch Hội cho hay, nhiều năm qua, gia đình Thạc sĩ - Luật sư Nguyễn Bửu Hội và thân hữu đã đứng ra gánh vác phần khó khăn cùng Hội khi lịch mổ mắt đã cận kề, mà nhà tài trợ khác đột xuất khó khăn hoặc bệnh nhân nghèo có nhu cầu mổ mắt mà Hội chưa có nguồn.

Thay mặt các bệnh nhân được hỗ trợ mổ mắt, lãnh đạo Hội đã cảm ơn tấm lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của gia đình Thạc sĩ - Luật sư Nguyễn Bửu Hội và thân hữu, đồng thời chúc Văn phòng Luật sư Nguyễn Bửu Hội hoạt động ngày càng phát triển và đạt hiệu quả cao, tiếp tục thực hiện hoạt động thiện nguyện vì người nghèo tại thành phố và các tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hỗ trợ bệnh nhân nghèo tìm lại ánh sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO