Herbalife Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động khuyến khích lối sống lành mạnh

H.Ng| 29/12/2021 07:31

Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam phối hợp cùng báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức chương trình “Hành trình sức khỏe" trực tuyến nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh trong cộng đồng.

Herbalife Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động khuyến khích lối sống lành mạnh

Nội dung chương trình xoay quanh các chủ đề: lối sống năng động và hệ tim mạch khỏe mạnh, dinh dưỡng và sức đề kháng, dinh dưỡng và vận động, dinh dưỡng và các nhóm đối tượng tiêu dùng. 

Chương trình có phần thảo luận và hỏi đáp cùng các chuyên gia dinh dưỡng gồm: TS. Louis Ignarro, người đoạt giải Nobel Y học 1998 và là thành viên Ủy ban Cố vấn dinh dưỡng Herbalife Nutrition và Viện Nghiên cứu Herbalife Nutrition, PGS.TS. BS. Vũ Thị Thanh Huyền - Trưởng khoa Nội tiết Cơ xương khớp BV Lão Khoa TW, PGS.TS Lương Mai Anh - Phó cục trưởng Cục Quản lý Môi trường Y tế (Bộ Y tế)…

Theo ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chương trình nhằm góp phần giúp cộng đồng chú ý đến tầm quan trọng của dinh dưỡng lành mạnh và rèn luyện thể chất, cũng như tăng cường việc tiếp cận các kiến thức về dinh dưỡng và sức khỏe. 

Sự kiện này là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn của Herbalife với các tổ chức y tế để phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng, giúp nhiều người có sức khỏe tốt.

Trước đó, Herbalife Việt Nam cũng đã đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao và Ủy ban Olympic Việt Nam triển khai chương trình “Nào cùng tập ngay vì một Việt Nam khỏe mạnh, hạnh phúc” khuyến khích người dân tập thể dục thường xuyên. Chương trình được thực hiện hằng năm với nhiều hoạt động thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh cho khách hàng và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động khuyến khích lối sống lành mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO