Herbalife Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”

H.Ng| 06/12/2022 03:59

Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống trao giải cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” cho 12 cá nhân xuất sắc trong hơn 1.000 người tham gia.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”

“Tôi khỏe đẹp hơn” trải qua 3 vòng thi, diễn ra từ ngày 11/8 - 20/11/2022, đã tạo nên một phong trào tập luyện rộng khắp trên cả nước với tinh thần khỏe - đẹp và thu hút hàng nghìn bài dự thi.

Giải thưởng cho top 12 ứng viên gồm: 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải tư. Ban tổ chức cũng trao 2 giải phụ “Nhân vật truyền cảm hứng” cho 2 ứng viên được lựa chọn từ danh sách top 30 của vòng 3.

-1590-1670296703.jpg

Theo Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng, đây là lần đầu tiên chương trình triển khai nhưng có sự hưởng ứng và ủng hộ mạnh mẽ của người tham gia từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Hy vọng những thói quen lành mạnh được xây dựng qua cuộc thi sẽ tiếp tục được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng và nhiều người sẽ bắt đầu thực hiện những thay đổi tích cực cho cơ thể mình ngay từ sau cuộc thi.

Thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, mỗi năm cả nước có khoảng 12,5 triệu người mắc mới tăng huyết áp, 3,5 triệu người mắc đái tháo đường và 2 triệu người mắc bệnh tim mạch do mất cân bằng dinh dưỡng và lười vận động. Ngoài ra, theo một khảo sát của Bộ Y tế, 28,7% dân số Việt Nam đang phải đối mặt với các nguy cơ về sức khỏe do lười vận động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO