Herbalife Nutrition tổ chức chương trình Ngôi Sao NFZH cho trẻ em

H.Ng| 14/04/2021 05:34

Herbalife Nutrition vừa giới thiệu Chương trình Ngôi sao NFZH (Nutrition For Zero Hunger Star Program) cho bốn Trung tâm Casa Herbalife Nutrition, gồm: Hội từ thiện Phụ nữ TP.HCM (WOCA), Nhà nuôi trẻ Hướng Dương, Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm và Trường THCS Xã Đàn từ tháng 11/2020 đến tháng 2/2021.

Herbalife Nutrition tổ chức chương trình Ngôi Sao NFZH cho trẻ em

Herbalife Việt Nam hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm vào năm 2013, và mở rộng chương trình đến Nhà nuôi trẻ Hướng Dương, WOCA và Trường THCS Xã Đàn trong những năm tiếp theo. 

Chương trình cung cấp các khoản hỗ trợ tài chính hằng năm cho 4 trung tâm này và giúp hơn 800 trẻ em được tiếp cận các bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày. Hơn 300 học sinh từ các trung tâm này đã được chọn tham gia vào chương trình Ngôi Sao NFZH nhằm thúc đẩy thói quen ăn uống lành mạnh và lối sống năng động cho các em.

Herbalife-2-9603-1618380300.jpg

Hơn 800 trẻ em được tiếp cận các bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày nhờ sự hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition

Cụ thể, các em được các giáo viên và cô cấp dưỡng hướng dẫn cách ăn uống lành mạnh hằng ngày và tập thể dục thường xuyên. Mỗi em được cung cấp một cuốn nhật ký để theo dõi các bữa ăn và các hoạt động thể chất mỗi ngày.

Sau 3 tháng triển khai, chương trình đã đạt được những kết quả đáng khích lệ như 100% các em đều ăn rau củ và uống đủ nước mỗi ngày so với tỷ lệ 80% trước khi tham gia chương trình. Ngoài ra, 90% các em bắt đầu tập luyện thể thao hàng tuần so với 70% trước đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Nutrition tổ chức chương trình Ngôi Sao NFZH cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO