Hansae trao tặng áo choàng y tế trị giá 16 tỷ đồng cho Bộ y tế

09/10/2020 06:36

Tập đoàn Hansae thông qua Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM (HBA) đã trao tặng 170.600 áo choàng y tế (vải sát khuẩn) với tổng giá trị là 16 tỷ đồng. Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, TS Trương Quốc Cường – Thứ trưởng Bộ Y Tế - đã tiếp nhận và cám ơn sự đóng góp, chung tay phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn Hansae.

Hansae trao tặng áo choàng y tế trị giá 16 tỷ đồng cho Bộ y tế

Phát biểu tại buổi lễ, ông Moon Yang Won – Chủ tịch Tập đoàn Hansae đã gửi lời cám ơn đến Chính phủ và Bộ Y Tế đã quan tâm, tạo điều kiện để công ty đóng góp một phần công sức cùng ngành Y tế vào công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19. Và ông mong muốn trong thời gian tới, Tập đoàn Hansae sẽ tiếp tục cùng đồng hành với Bộ Y Tế cho các hoạt động ý nghĩa khác.

unnamed-8-4303-1602236185.jpg

Bên cạnh đó, về phía Hiệp hội các DN Khu công nghiệp TP.HCM, ông Trần Thiên Long – Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội trân trọng sự đóng góp ý nghĩa của Tập đoàn Hansae (là hội viên của Hiệp hội) cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Hiệp hội sẽ luôn đồng hành, kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động, sản xuất, kinh doanh cũng như hoạt động vì cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hansae trao tặng áo choàng y tế trị giá 16 tỷ đồng cho Bộ y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO