Hansae trao tặng áo choàng y tế trị giá 16 tỷ đồng cho Bộ y tế

Sống khỏe - Ngày đăng : 06:36, 09/10/2020

Tập đoàn Hansae thông qua Hiệp hội các doanh nghiệp khu công nghiệp TP.HCM (HBA) đã trao tặng 170.600 áo choàng y tế (vải sát khuẩn) với tổng giá trị là 16 tỷ đồng. Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, TS Trương Quốc Cường – Thứ trưởng Bộ Y Tế - đã tiếp nhận và cám ơn sự đóng góp, chung tay phòng chống dịch Covid-19 của Tập đoàn Hansae.
Hansae trao tặng áo choàng y tế trị giá 16 tỷ đồng cho Bộ y tế

Phát biểu tại buổi lễ, ông Moon Yang Won – Chủ tịch Tập đoàn Hansae đã gửi lời cám ơn đến Chính phủ và Bộ Y Tế đã quan tâm, tạo điều kiện để công ty đóng góp một phần công sức cùng ngành Y tế vào công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch Covid-19. Và ông mong muốn trong thời gian tới, Tập đoàn Hansae sẽ tiếp tục cùng đồng hành với Bộ Y Tế cho các hoạt động ý nghĩa khác.

unnamed-8-4303-1602236185.jpg

Bên cạnh đó, về phía Hiệp hội các DN Khu công nghiệp TP.HCM, ông Trần Thiên Long – Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hiệp hội trân trọng sự đóng góp ý nghĩa của Tập đoàn Hansae (là hội viên của Hiệp hội) cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Hiệp hội sẽ luôn đồng hành, kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp trong các hoạt động, sản xuất, kinh doanh cũng như hoạt động vì cộng đồng.