“Hành trình sức khỏe” -Xây dựng thói quen dinh dưỡng lành mạnh

YN| 29/11/2020 05:11

Là chủ đề hội thảo trực tuyến do Herbalife Nutrition phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và Báo Sức Khỏe & Đời Sống tổ chức trong khuôn khổ của chiến dịch “Dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước” nhằm khuyến khích xây dựng những thói quen về dinh dưỡng lành mạnh và lối sống tích cực trong cộng đồng.

“Hành trình sức khỏe” -Xây dựng thói quen dinh dưỡng lành mạnh

Hội thảo diễn ra với sự tham gia của khoảng 200 chuyên gia y tế, bác sĩ, nhà hoạch định chính sách, nhà nghiên cứu, đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành có liên quan và các cơ quan thông tấn, báo chí.

Theo khảo sát “Những nhầm tưởng về dinh dưỡng” do Herbalife Nutrition thực hiện trong năm 2020, 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của việc tư vấn dinh dưỡng và 98% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam cũng cho rằng cân bằng dinh dưỡng là "cực kỳ quan trọng" hoặc "rất quan trọng". Hơn 70% các chuyên gia chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam cũng nhận định rằng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có vai trò quan trọng nhất trong việc tư vấn dinh dưỡng. Kết quả khảo sát cũng cho thấy (gần 80%) các chuyên gia chăm sóc sức khỏe kêu gọi các công ty dinh dưỡng cần tham gia nhiều hơn vào việc phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng. 

Tien-si-David-Heber-Chu-tich-V-6868-7160

TS. Davd Heber- Chủ tịch Viện Nghiên cứu Herbalife Nutrittion trả lời câu hỏi tại hội thảo

Chiến dịch “Dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước”  được thực hiện nhân dịp Công ty kỷ niệm 40 năm thành lập và được triển khai tại 14 thị trường ở Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Úc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Chiến dịch có rất nhiều hoạt động nhằm tiếp tục thúc đẩy lối sống năng động, lành mạnh cho nhà phân phối, khách hàng và cộng đồng nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Hành trình sức khỏe” -Xây dựng thói quen dinh dưỡng lành mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO