Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”

H.Ng| 19/08/2020 04:57

Công ty Generali Việt Nam vừa ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên nền tảng kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.

GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp các câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường… Sau hơn một năm chính thức triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng và hàng chục nghìn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày. 

Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web của máy tính, người dùng dễ dàng truy cập để đưa ra các câu hỏi và tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm cũng như trao đổi thông tin cùng các thành viên khác trong cộng đồng. Tính năng này giúp những người quan tâm đến bảo hiểm có được thông tin tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi. 

3b-5639-1597740847.jpg

Bên cạnh việc không ngừng cải thiện những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen - dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo - tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới trên GenVita. Cụ thể, giao diện mới của GenVita thân thiện và tiện lợi hơn. Các bài viết được đầu tư về chất lượng thông tin, hình ảnh. GenGift được triển khai nhằm giúp khách hàng và thành viên GenVita dễ dàng tích điểm và đổi quà tặng thông qua các hoạt động thú vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO