Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank tri ân cộng đồng

H.Ng| 10/01/2023 07:27

Kỷ niệm 5 năm hợp tác bảo hiểm độc quyền (2017-2022), thay lời tri ân gửi đến cộng đồng, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank triển khai chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” với ngân sách lên đến 1,75 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank tri ân cộng đồng

Chương trình kết nối với người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh ở vùng sâu vùng xa, bệnh nhi ung thư và người nghèo đục thủy tinh thể cần phẫu thuật tại các tỉnh thành trên toàn quốc để giúp đỡ họ.

Khởi đầu đã có 250 suất học bổng với tổng trị giá 250 triệu đồng trao tặng cho 250 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Thái Nguyên, Thừa Thiên - Huế, Hà Nội, góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank trao 25 suất hỗ trợ chi phí điều trị và quà dinh dưỡng trị giá 500 triệu đồng cho các bệnh nhi ung thư đang được điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

-9433-1673260073.jpg

Ngoài ra, chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” còn mang ánh sáng đến với hơn 1.000 bệnh nhân bị các bệnh về mắt tại ba tỉnh Tây Ninh, Trà Vinh và Lâm Đồng trong thời gian sắp tới.

Trong 5 năm đồng hành, hai doanh nghiệp đã triển khai nhiều hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng thiết thực và ý nghĩa với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng. Các hoạt động này sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank tri ân cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO