Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng giúp đỡ trẻ và lực lượng tuyến đầu chống dịch

Xuân Lộc| 18/09/2021 05:54

Ngày 18/9, tại Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM (BTBNN), Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) đã trao tặng  1 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng nhằm giúp đỡ bệnh nhi ung thư, trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP.HCM, cùng 3 máy thở và vật tư y tế trị giá 500 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh: Bình Dương, Long An và Tiền Giang.

Khoản hỗ trợ này được được trích từ số tiền đóng góp cho cộng đồng của chương trình “Chạy bộ Trực tuyến Vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” do Dai-ichi Life VN tổ chức với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng.  

Tính từ tháng 6/2021 đến nay, thông qua Hội BTBNN TP.HCM, Dai-ichi Life VN đã đóng góp hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; hỗ trợ khẩn cấp gần 4,5 tỷ đồng cho tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn, bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các “điểm nóng”: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Tiền Giang và Long An.

TraoquaBvcovid2-jpeg-8312-1631954943.jpg

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life VN chia sẻ: “Khoảng thời gian khó khăn này là lúc chúng ta càng cần lan tỏa hơn nữa tinh thần “Kết nối triệu yêu thương” trong cộng đồng”. 

Song song với hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong hơn 14 năm qua, Công ty đã đóng góp trên 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng giúp đỡ trẻ và lực lượng tuyến đầu chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO