Coteccons khởi động chương trình trồng cây "Green Up"

H.Ng| 25/04/2022 05:00

Coteccons ngày 24/4/2022 đã phát động chương trình trồng cây "Green Up" trong dự án bảo tồn rừng tại Vườn thực vật Phong Nha - Kẻ Bàng (Bố Trạch, Quảng Bình), hưởng ứng Đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng đến năm 2025.

Coteccons khởi động chương trình trồng cây

"Green Up" được Coteccons phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình, nhằm trồng 2.175 cây xanh tại Vườn thực vật Phong Nha - Kẻ Bàng. Tại sự kiện, ban lãnh đạo Coteccons và gần 200 nhân viên công ty đã trồng những cây xanh đầu tiên. 

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Thắng, trong đề án 1 tỷ cây xanh đến năm 2025, Quảng Bình phấn đấu trồng thêm hơn 10 triệu cây xanh. Với nguồn lực đóng góp thiết thực và dài hạn từ các doanh nghiệp như Coteccons, tỉnh sẽ sớm đạt được mục tiêu đề ra, vì một Việt Nam xanh hơn và phát triển bền vững.

Coteccons2-6948-1650855139.jpg

Ông Phạm Quân Lực - Phó tổng giám đốc Coteccons cho biết, việc trồng rừng không chỉ góp phần nâng cao giá trị cảnh quan đô thị, cảnh quan khu vực di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, tăng tính đa dạng sinh học của rừng đặc dụng, mà còn góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng trong việc phát triển rừng, lối sống xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường. Đây chỉ là bước mở đầu cho cam kết phát triển bền vững trong những dự án xanh mà Coteccons đang theo đuổi.

Chương trình “Green Up” dự kiến sẽ được Coteccons tiếp tục duy trì dài hạn, hướng đến mục tiêu tăng cường độ phủ xanh trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Coteccons khởi động chương trình trồng cây "Green Up"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO