Chủ nhà hàng Hoàng Ty tặng quà cho trẻ em nghèo Gia Lai

Hồng Vân| 20/12/2022 05:45

Doanh nhân Phùng Vân - chủ nhà hàng Hoàng Ty 70-72 Võ Văn Tần, quận 3, TP.HCM và các cộng sự vừa trao những phần quà gồm trang thiết bị, sách giáo khoa, đồng phục học sinh… cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Gia Lai.

Chủ nhà hàng Hoàng Ty tặng quà cho trẻ em nghèo Gia Lai

Cụ thể, đoàn đã đến Trường THCS Ngô Quyền, xã Ia Rmok, huyện KrôngPa và Trường TH & THCS Chơ Glong, xã Chơ Glong, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai, tặng cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mong cho các em có nhiều niềm vui, tự tin và khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống để vươn lên trong học tập.

Trước đó, vào tháng 11/2022, doanh nhân Phùng Thị Thu Vân đã có chuyến đi tài trợ cho Trường THPT Đinh Tiên Hoàng tại Gia Lai và đã tặng cho nhà trường một máy lọc nước công suất lớn để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của các em học sinh và 10 bếp gas loại bếp đôi để giúp các em nấu ăn sau những giờ học tập vất vả tại lớp.

-7881-1671510227.jpg

Được biết, Trường THPT Đinh Tiên Hoàng, xã la Dreh, huyện Kông Pa, tỉnh Gia Lai là ngôi trường nội trú cho con em bà con trong vùng với hơn 70 em học sinh nội trú tại ký túc xá của trường trong năm học 2022-2023. Do được xây dựng trên địa bàn xã đặc biệt khó khăn, dù hiện các em học sinh nơi đây đã có chỗ ở nhưng cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các em gặp không ít khó khăn. Đặc biệt là vấn đề về nguồn nước sinh hoạt của khu ký túc xá trường.

Bà Vân hy vọng với sự giúp đỡ nhỏ bé này có thể mang lại hy vọng cho các em học sinh đang sống và học tập trong điều kiện khó khăn, thiếu thốn nơi đây được tiếp tục cấp sách tới trường mỗi ngày trong niềm vui. Bà Vân cũng mong muốn thông qua sự giúp đỡ, ủng hộ cho nhà trường sẽ kêu gọi được sự chung tay, chung sức của toàn xã hội trong việc giúp đỡ người dân ở các vùng kinh tế đặc biệt khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ nhà hàng Hoàng Ty tặng quà cho trẻ em nghèo Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO