Chiến dịch uống có trách nhiệm thu hút sự quan tâm của giới trẻ

H.Ng| 14/01/2022 09:05

Chiến dịch “Bản lĩnh trách nhiệm - Không ngừng tiến bước” do Diageo Việt Nam thực hiện với các hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức về việc sử dụng đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm, đã và đang lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng, thu hút sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ.

Chiến dịch uống có trách nhiệm thu hút sự quan tâm của giới trẻ

Nằm trong khuôn khổ chương trình Uống có trách nhiệm - một trong ba trụ cột của kế hoạch hành động 2030 vì cộng đồng của Diageo Việt Nam, Diageo phát động chiến dịch Keep Walking Responsibly với thử thách DRINKiQ trên toàn thế giới, giúp “Gen Y”, “Gen Z” hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng có trách nhiệm các loại đồ uống có cồn. 

Thử thách DRINKiQ được lan tỏa tại Việt Nam tháng 12/2021, với sự đồng hành của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, ĐH Ngân Hàng, ĐH Công nghiệp, ĐH Luật, các nhân vật có tầm ảnh hưởng như MC Dustin Phúc Nguyễn, ca sĩ Orange, nhóm hài Hải Triều và thầy giáo Đoàn Đức Minh, cùng sự hưởng ứng của hơn 40.000 bạn sinh viên.  

Giai đoạn đầu, chương trình triển khai qua mạng xã hội đã thu hút được hàng triệu lượt tương tác, hơn 160 nghìn lượt truy cập website và hơn 11 nghìn lượt tham gia trắc nghiệm DRINKiQ. Các buổi tọa đàm trực tuyến khuyến nghị uống có trách nhiệm thu hút gần 100.000 lượt xem.

Các hoạt động của chiến dịch sẽ tiếp tục mở rộng tại Việt Nam trong năm 2022, hứa hẹn tiếp cận thêm nhiều bạn trẻ và mang đến những ảnh hưởng tích cực, định hình một lối sống mới năng động và bản lĩnh trong giới trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch uống có trách nhiệm thu hút sự quan tâm của giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO