Bệnh viện Gia An 115 đạt Chứng nhận chất lượng điều trị Vàng của Tổ chức Đột quỵ thế giới

TM| 07/05/2021 01:54

Bệnh viện Gia An 115 hiện là một trong số bệnh viện nằm trong mạng lưới điều trị đột quỵ tại TP.HCM, áp dụng cả 4 kỹ thuật điều trị đột quỵ gồm: Điều trị nội khoa tích cực, thuốc tiêu sợi huyết, can thiệp mạch máu não và phẫu thuật não.

Bệnh viện Gia An 115 đạt Chứng nhận chất lượng điều trị Vàng của Tổ chức Đột quỵ thế giới

Với hàng loạt các tiêu chí khắt khe, Bệnh viện Gia An 115 (thuộc Tập đoàn Hoa Lâm, Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la) đã được trao Chứng nhận đạt chuẩn chất lượng điều trị Vàng của Tổ chức Đột quỵ thế giới, trở thành bệnh viện tư đầu tiên và duy nhất hiện nay đạt được chứng nhận này. 

Các tiêu chí khắt khe giúp Bệnh viện này đạt được chứng nhận như: thời gian từ khi người bệnh nhập viện đến khi được điều trị tái thông mạch máu dưới 60 phút, tỷ lệ điều trị tái thông 5-15% trong tổng số bệnh nhân nhập viện; tỷ lệ bệnh nhân được chụp MRI/CT Scanner trên 85%... Đặc biệt, phải đạt các tiêu chí về tỷ lệ bệnh nhân đột quỵ nhồi máu não được sử dụng thuốc chống kết tập tiểu cầu khi xuất viện; tỷ lệ bệnh nhân rung nhĩ được điều trị kháng đông khi xuất viện; tỷ lệ bệnh nhân được tầm soát rối loạn chức năng nuốt tại đơn vị đột quỵ; tỷ lệ bệnh nhân đột quỵ được điều trị tại đơn vị đột quỵ hoặc phòng hồi sức tích cực. 

PGS-TS-BS-Nguyen-Huy-Thang-Chu-4185-6124

Theo TS.BS. Trương Vĩnh Long - Giám đốc Bệnh viện Gia An 115, được thành lập theo mô hình hợp tác công tư (PPP), Bệnh viện đã nhận được sự hỗ trợ toàn diện về chuyên môn, nhân lực từ Bệnh viện Nhân dân 115 nên đã xây dựng được đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm về Thần kinh - Đột quỵ - Can thiệp mạch máu não, áp dụng các chuẩn điều trị đột quỵ theo hướng dẫn của thế giới để có thể mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Đặc biệt, việc lắp đặt và triển khai toàn bộ phần mềm trí tuệ nhân tạo RAPID trong chẩn đoán và điều trị đột quỵ não của Bệnh viện. Với phần mềm này, cửa sổ điều trị đột quỵ được mở rộng lên đến 24 giờ thay vì chỉ 6 giờ như trước đây, thời gian qua, Bệnh viện Gia An 115 đã điều trị thành công rất nhiều ca bệnh đột quỵ, giúp người bệnh thoát khỏi “cửa tử”, phục hồi tốt và tái hòa nhập cộng đồng sớm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Gia An 115 đạt Chứng nhận chất lượng điều trị Vàng của Tổ chức Đột quỵ thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO