“Bài tập vượt qua nỗi sợ Covi” giúp tăng nồng độ oxy trong máu và não bộ

Xuân Lộc| 22/10/2021 02:22

Sức khỏe tốt là tấm lá chắn hữu hiệu giúp con người phòng chống những tác động tiêu cực của môi trường gây ra. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, sự xuất hiện của virus SARS-CoV-2 đã thay đổi bộ mặt kinh tế - xã hội của toàn cầu.

“Bài tập vượt qua nỗi sợ Covi” giúp tăng nồng độ oxy trong máu và não bộ

Số bệnh nhân tử vong vì Covid trên toàn cầu và Việt Nam thời gian qua cho thấy hầu hết là những người có bệnh nền, sức khỏe kém. Sau hơn 4 tháng áp dụng nhiều biện pháp giãn cách xã hội thì số ca nhiễm và tử vong ngày càng giảm là điều kiện để chính quyền TP.HCM quyết định mở cửa lại. Một trong những giải pháp để “Mở cửa an toàn” và “Sống chung với dịch” hiệu quả là phải nâng cao sức khỏe của người dân. 

Với mục tiêu Chúng tôi khỏe để phục vụ các bạn, sáng ngày 22/10/2021, Đường Sách TP. HCM đã phối hợp với Tập Đoàn Green+ phát động phong trào tăng cường sức đề kháng bằng bài tập Vượt qua nỗi sợ COVI của CEO Đặng Đức Thành – nhà sáng lập CLB 120 tuổi.

22-10-pic-1-8941-1634898462.jpg

Buổi phát động có sự tham gia của ông Đặng Đức Thành - Chủ tịch Tập đoàn Green+; ông Lê Hoàng - Phó Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam, Giám đốc Công ty TNHH Đường Sách TP.HCM; PGS.TS. Phạm Huy Hùng - nguyên Phó trưởng Khoa Y Học cổ truyền trường ĐH Y Dược TP.HCM; ông Bùi Duy Đức - nguyên Phó chủ tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp TPHCM; TS. Nguyễn Văn Hiếu - giảng viên trường ĐH Nông Lâm TP.HCM; ThS. Trương Văn Đạt - Phó chủ tịch Hội thầy thuốc Trẻ Việt Nam, Bí thư đoàn trường ĐH Y Dược TP.HCM.

Trong buổi phát động, PGS.TS. Phạm Huy Hùng đã nêu lên lợi ích của việc tập luyện thể dục và hiệu quả của bài tập Vượt qua nỗi sợ COVI.

Bài tập Vượt qua nỗi sợ COVI gồm 7 động tác ở tư thế đứng, tác động lên hầu hết các cơ - khớp chính, giúp cột sống vững vàng. Các động tác tập trung vùng ngực, tay, chân… kết hợp thở sâu, giúp tuần hoàn khí huyết, đặc biệt tăng cường và phục hồi chức năng cho phổi, giữ cho lá phổi khỏe mạnh để phòng chống Covid-19.

22-10-pic-4-8547-1634898462.jpg

Từng động tác được lặp đi lặp lại giúp tăng nồng độ oxy trong máu và não bộ, giúp tinh thần tập trung, giảm cảm xúc tiêu cực, vượt qua nỗi sợ hãi Covi 2 và các triệu chứng hậu Covi 2.

Bài tập rất đơn giản, dễ tập, không chiếm nhiều diện tích và ở lứa tuổi nào cũng có thể tập theo được. 

Bên cạnh đó ban tổ chức, nhiều độc giả đang có mặt ở Đường Sách và nhân viên của nhiều gian hàng kinh doanh tại đây cũng hào hứng đứng tại chỗ tham gia bài tập theo hướng dẫn của các chuyên gia từ Tập Đoàn Green+.   

Chi tiết bài tập được đăng tải tại Fanpage “Bài Tập Vượt Qua Nỗi Sợ COVI”, đường link tại đây  https://www.facebook.com/BaiTapVuotQuaNoiSoCOVI

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Bài tập vượt qua nỗi sợ Covi” giúp tăng nồng độ oxy trong máu và não bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO