AIA Việt Nam chia sẻ cùng cộng đồng

H.Ng| 03/11/2021 02:11

Với mong muốn tiếp tục chung tay và đồng hành cùng cộng đồng vượt qua cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, Công ty AIA Việt Nam triển khai chương trình “Sẻ chia cùng cộng đồng”.

AIA Việt Nam chia sẻ cùng cộng đồng

Chương trình dành cho tất cả các công dân có quốc tịch Việt Nam, từ 18 đến 55 tuổi, đang cư trú tại Việt Nam và không bị chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2 hoặc không đang điều trị do dương tính với virus SARS-CoV-2 tại thời điểm đăng ký tham gia chương trình. Thời gian đăng ký tham gia từ nay cho đến đến ngày 30/11/2021. 

Khi đăng ký tham gia chương trình thành công, người thụ hưởng theo chỉ định sẽ nhận được hỗ trợ từ AIA Việt Nam một khoản tài chính trị giá 20 triệu đồng trong trường hợp người tham gia không may tử vong do virus SARS-CoV-2.

Khoản hỗ trợ có hiệu lực trong vòng 90 ngày, kể từ ngày người tham gia chương trình đăng ký thành công và được cấp giấy chứng nhận tham gia chương trình phát hành bởi AIA Việt Nam. 

Việc nhận thanh toán khoản hỗ trợ tài chính này không ảnh hưởng đến bất kỳ quyền lợi nào phát sinh nào từ hợp đồng bảo hiểm đang có hiệu lực của người tham gia tại AIA Việt Nam trước đó.

Người tham gia cần cung cấp chính xác số điện thoại, email và địa chỉ liên hệ để nhận được giấy chứng nhận tham gia chương trình và các thông báo, cập nhật từ AIA Việt Nam.

AIA-2-6508-1635870012.jpg

Đây là hoạt động ý nghĩa tiếp theo trong chuỗi các hoạt động hướng tới cộng đồng, trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 

Từ tháng 3/2020 đến nay, AIA Việt Nam đã tham gia rất nhiều hoạt động như hỗ trợ 2 tỷ đồng kinh phí mua thiết bị bảo hộ cho các y bác sỹ, hỗ trợ gói tài chính với tổng quỹ tối đa 23 tỷ đồng cho các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch khi không may nhiễm Covid 19 hoặc tử vong do Covid 19, hỗ trợ tài chính cho đại lý, khách hàng không may nhiễm Covid-19. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA Việt Nam chia sẻ cùng cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO