AIA Live 2021 hướng dẫn mọi người giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch

H.Ng| 13/09/2021 05:40

Đại sứ toàn cầu của AIA- David Beckham cùng các đại sứ khu vực, chuyên gia về sức khỏe và những người nổi tiếng cùng góp mặt trong một sự kiện chăm sóc sức khỏe trực tuyến của AIA tổ chức ngày 12/9.

AIA Live 2021 hướng dẫn mọi người giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch

AIA Live 2021 thực hiện dưới dạng Youtube Live và được chủ trì bởi Đại sứ toàn cầu David Beckham của AIA. Anh xuất hiện trong hầu hết sự kiện và tham gia vào một chuỗi sự kiện gồm 4 phần của các phiên Thái cực quyền. 

Chương trình trực tiếp có sự tham dự của các đại sứ khu vực và khách mời đặc biệt của AIA, bao gồm đầu bếp Jeremy Pang, vận động viên Olympic Dame Valerie Adams, cựu nhà vô địch quần vợt thế giới Nicol David, nhà thần kinh học và tác giả sách bán chạy nhất TS. Ken Mogi và các huấn luyện viên tài năng của câu lạc bộ Tottenham Hotspur FC (‘Spurs’). 

Dựa vào mục tiêu của AIA, chương trình tập trung vào 4 lĩnh vực quan trọng là: sức khỏe tinh thần, thể chất, dinh dưỡng và môi trường. Đó là những hướng dẫn về sức khỏe tinh thần, giúp những người cần sự chăm sóc đặc biệt vượt qua và giúp cha mẹ giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch lên tâm lý của con cái. Đó là thử thách trổ tài nấu thức ăn bổ dưỡng với đầu bếp Jeremy Pang và các huấn luyện viên bóng đá từ Tottenham Hotspur FC của AIA. Đó là những bài tập thể dục được khuyến nghị cho cả gia đình. Và cuối cùng, là diễn thuyết về sự tương quan giữa sức khỏe tinh thần và sức khỏe môi trường.

Năm ngoái, AIA Live thu hút sự tham gia của 63.000 người xem trực tiếp, một triệu lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội và 14 triệu lượt xem trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA Live 2021 hướng dẫn mọi người giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO