ACC khai trương chi nhánh mới

H.Ng| 08/04/2021 05:30

Phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (American Chiropractic Clinic - ACC) đã khai trương chi nhánh mới tại 86 Tản Đà, phường 11, quận 5, TP.HCM.

ACC khai trương chi nhánh mới

Phòng khám ACC chuyên điều trị các chứng đau cấp tính, mãn tính như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, chấn thương thể thao, các tật bàn chân…

Phòng khám ACC áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến như trị liệu DTS kéo giãn giảm áp cột sống - phương pháp điều trị bảo tồn đối với bệnh lý thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống, chữa trị bằng tia laser cường độ cao thế hệ thứ IV và sóng xung kích. Đây là các phương pháp được chứng minh mang lại hiệu quả cao trong việc chữa lành các cơn đau, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.

Chuyên khoa phục hồi chức năng tại phòng khám ACC có tỷ lệ thành công cao trong việc hỗ trợ điều trị các chứng đau cấp và mãn tính, bệnh lý cột sống và các chấn thương xương khớp.

ACC2-9309-1617862080.jpg

Phòng tập vật lý trị liệu tại ACC

Ngoài ra, ACC cũng là một trong rất ít phòng khám trị liệu thần kinh cột sống có hệ thống máy CAD-CAM để tạo đế chỉnh hình bàn chân, để điều trị các tật bàn chân trong đó có tật bàn chân bẹt.

Bên cạnh các buổi hội thảo cộng đồng nâng cao ý thức về việc phòng tránh và điều trị các bệnh cơ xương khớp, phòng khám cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tầm soát tật bàn chân bẹt và vẹo cột sống miễn phí cho trẻ em nhằm phát hiện bệnh giai đoạn sớm.

Tại chi nhánh mới này, Luke Hamman - chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm chữa thành công nhiều trường hợp gặp vấn đề về cơ xương khớp nặng như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm ở người cao tuổi làm bác sỹ điều trị.

Nhân dịp khai trương, ACC giảm 75% phí khám bác sĩ cho bệnh nhân mới. Chương trình áp dụng đến 30/4/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ACC khai trương chi nhánh mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO