Abbott và Shopee khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh

H.Ng| 07/05/2021 06:52

Abbott phối hợp cùng với Shopee triển khai các hoạt động cải thiện toàn diện chế độ dinh dưỡng cho người Việt ở mọi lứa tuổi thông qua chương trình “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình”.

Abbott và Shopee khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh

Đây là chiến dịch đã được khởi động trên 6 quốc gia và dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong ngày hội Shopee Super Brand vào tháng 5 này.

Chiến dịch “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” nhằm giúp các gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn thông qua việc duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày. Trong chương trình này, các gia đình tham gia sẽ được chia sẻ nhiều mẹo hay về dinh dưỡng cũng như các tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu.

Ngày càng có nhiều người tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thực phẩm chức năng trên mạng. Điều này thể hiện rõ ràng qua sự tăng trưởng của danh mục sức khỏe trên nền tảng thương mại điện tử Shopee theo từng năm. Vì thế, để bắt kịp xu hướng mua sắm online đang gia tăng, Abbott và Shopee hợp tác để cùng hỗ trợ các gia đình lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của từng thành viên. Các nhãn hiệu của Abbott đồng hành cùng với chiến dịch này bao gồm: Similac, Pediasure, Ensure, Glucerna và Grow. Với công nghệ tương tác tiên tiến của Shopee, người tiêu dùng giờ đây sẽ có trải nghiệm hữu ích và vui vẻ trong hành trình cải thiện dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.

Bắt đầu từ ngày 9/5/2021, người dùng sẽ truy cập được các thông tin hữu ích trong chiến dịch “Dinh dưỡng trọn vẹn cho cả gia đình” tại https://shopee.vn/m/uu-dai-tu-abbott.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Abbott và Shopee khuyến khích người Việt ăn uống hợp lý và sống lành mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO