5 lý do nên chọn bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu

Nguyễn Hồng| 11/03/2021 07:59

Vừa ra mắt thị trường vào tháng 11/2020, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng tạo được sức hút lớn với khách hàng và trở thành “ngôi sao sáng” của dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Sản phẩm đã vinh dự đạt danh hiệu cao quý “Top 10 Sản phẩm và Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng vào tháng 1/2021 vừa qua.

Dưới đây là 5 lý do vì sao bạn nên chọn sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam.

dai-i-chi-1-3937-1615424362.jpg

Sản phẩm đã vinh dự đạt danh hiệu cao quý “Top 10 Sản phẩm và Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2020”

1.Bảo vệ trên toàn cầu với chi phí hợp lý

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe mọi lúc, mọi nơi của khách hàng, Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu được xem là giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hữu hiệu trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn cầu, tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ y tế tiên tiến trên thế giới.

Với sản phẩm này, khách hàng có thể an tâm tận hưởng các dịch vụ y tế tốt trên toàn cầu, được chi trả toàn bộ hoặc phần lớn chi phí khám chữa bệnh, cấp cứu, nằm viện, phẫu thuật…, với hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và thế giới, đồng thời được gia tăng mức bảo vệ cho nhiều bệnh bẩm sinh và biến chứng thai sản… chỉ với mức phí 20.000 đồng/ngày, rất hợp lý so với nhiều sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hiện có trên thị trường.

2.Chi trả lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật

Thấu hiểu gánh nặng của người bệnh và gia đình khi chi phí y tế liên tục gia tăng, Dai-ichi Life Việt Nam đã nâng mức bảo vệ của sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu lên 300 triệu đồng, 600 triệu đồng và 1 tỷ đồng tương ứng với các chương trình phổ thông, đặc biệt và cao cấp -  cao hơn so với các gói chăm sóc sức khỏe trước đây. Với quyền lợi chi trả cao lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật, người bệnh sẽ quẳng gánh âu lo viện phí để tập trung điều trị và hồi phục sức khỏe. 

Bên cạnh quyền lợi lựa chọn thêm là điều trị ngoại trú dành cho cả 3 chương trình, khách hàng của chương trình cao cấp còn nhận được quyền lợi lựa chọn thêm là chăm sóc răng.

3.Chăm sóc sức khỏe cả gia đình trên cùng một hợp đồng

Một trong những điểm cộng khiến Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu được khách hàng tín nhiệm là sự tiện lợi khi được chăm sóc sức khỏe cả nhà trên cùng một hợp đồng bảo hiểm. Các thành viên trong gia đình có thể tham gia gói bảo hiểm này dựa trên hợp đồng bảo hiểm sẵn có của người được bảo hiểm chính, đồng thời linh hoạt lựa chọn chương trình bảo hiểm cho trẻ em mà không phải phụ thuộc vào mức bảo vệ của cha mẹ. Điều này không chỉ mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho mỗi thành viên trong việc bảo vệ sức khỏe, mà còn đem lại sự thuận tiện trong việc lưu trữ thông tin, hồ sơ cho gia đình.

dai-i-chi-2-4025-1615424362.jpg

Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu chăm sóc sức khỏe cả nhà trên cùng một hợp đồng bảo hiểm

4.Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và thế giới

Bảo lãnh viện phí là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn tham gia bảo hiểm sức khỏe. Khi được bảo lãnh viện phí, bạn sẽ không cần lo về số tiền phải chi trả cho việc điều trị nội trú, cũng không mất thời gian tập hợp chứng từ để làm thủ tục thanh toán quyền lợi bảo hiểm. Thay vào đó, bạn chỉ cần đến cơ sở khám chữa bệnh thuộc danh sách được bảo lãnh, xuất trình giấy tờ tùy thân và thẻ bảo hiểm để được sử dụng dịch vụ. Thủ tục bảo lãnh sẽ được nhân viên chuyên trách thực hiện, trong lúc bạn đang trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại đây.

Dịch vụ bảo lãnh viện phí của sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu được hỗ trợ bởi Pacific Cross, nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam, giúp khách hàng thêm an tâm điều trị tại hơn 1.000 bệnh viện khắp Việt Nam và trên thế giới.

5.Bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi

Thêm một ưu điểm nữa của Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn là bảo vệ khách hàng đến 75 tuổi - thời hạn bảo vệ dài nhất trong dòng sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hiện nay. Chưa kể, thời gian loại trừ các bệnh đặc biệt giảm xuống chỉ còn 90 ngày, trong khi với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông thường khác, bạn phải chờ đến 1 năm cho các bệnh đặc biệt. 

Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, vui lòng gọi vào đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1, hoặc truy cập: https://campaign.dai-ichi-life.com.vn/bao-hiem-cham-soc-suc-khoe-toan-cau.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 lý do nên chọn bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO