Sự kiện

Sơn Toa Việt Nam khai trương trung tâm phân phối mới

Ý Nhi 17/11/2023 - 08:54

Sơn TOA Việt Nam khai trương trung tâm phân phối mới tại Bình Dương, khẳng định trở thành nhãn hiệu sơn và hóa chất xây dựng hàng đầu Việt Nam với những công nghệ tiên tiến, mang đến các sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng để phục vụ nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.

Chính thức khởi công xây dựng vào cuối năm 2022 đến nay trung tâm phân phối của Sơn TOA được hoàn thiện và đi vào hoạt động với quy mô gần 3ha nằm ngay cạnh nhà máy sản xuất tại Bình Dương với sức chứa tương đương 23.500 tấn hàng hóa. '

Ngoài nhà kho rộng 1ha giúp tối đa hóa khả năng lưu trữ cho cả nguyên vật liệu và thành phẩm, trung tâm phân phối còn có khối văn phòng và các phòng chức năng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như phòng họp, phòng huấn luyện, canteen... mang đến giải pháp toàn diện cho một khu sản xuất kinh doanh phức hợp.

6.-lanh-dao-tap-doan-_-cong-ty-son-toa-viet-nam-chup-anh-ky-niem-tai-trung-tam-phan-phoi-moi.jpg

Vai trò chiến lược của trung tâm phân phối chính là đảm bảo chuỗi cung ứng cho các đối tác, đại lý, nhà bán lẻ... được vận hành thông suốt với quy trình tối giản hóa, giảm thiểu chi phí chung, cải thiện đáng kể việc quản lý sản phẩm tồn kho và thời gian giao hàng.

Toàn bộ sản phẩm chủ lực của Sơn TOA được đưa vào sử dụng cho công trình xây dựng trung tâm phân phối theo tiêu chuẩn LEED GOLD như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm, thể hiện vị thế của thương hiệu sơn hàng đầu với tuổi đời gần 6 thập kỷ.

12.-lanh-dao-tap-doan-_-son-toa-viet-nam-cat-bang-khanh-thanh.jpg

Các sản phẩm này đều được cấp chứng nhận Green Label đảm bảo thân thiện với môi trường, hạn chế tác động đến sức khỏe con người, tiêu biểu phải kể đến: sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield bảo vệ gấp 3 lần giúp màng sơn chống thấm, có khả năng tự làm sạch, và kháng tia UV, bảo vệ công trình lên đến 15 năm; sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean có khả năng kháng khuẩn tối ưu; keo dán gạch cao cấp và chất chống thấm cùng nhiều sản phẩm khác từ danh mục sản phẩm đa dạng giúp chất lượng công trình được đảm bảo tối ưu nhất.

Ngoài ra, công trình còn được trang bị sơn chống cháy 60 phút cho toàn bộ tường kết cấu khu vực nhà kho, đường ống cứu hỏa, kết cấu thép... đảm bảo an toàn trong lao động, hạn chế tối thiểu các rủi ro không đáng có cho trung tâm phân phối.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn Toa Việt Nam khai trương trung tâm phân phối mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO