Sociolla khai trương flagship thứ 2 tại Tràng Tiền

TM| 19/07/2021 01:00

Sociolla - nền tảng thương mại điện tử làm đẹp hàng đầu Indonesia vừa chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 tại Tràng Tiền, Hà Nội, đem đến cho các tín đồ yêu làm đẹp một không gian mua sắm chính hãng, hiện đại, cùng nhiều quà tặng xinh xắn và hấp dẫn.

Sociolla khai trương flagship thứ 2 tại Tràng Tiền

Sau khi ra mắt trang thương mại điện tử Sociolla với chiếc hộp màu hồng “Pretty Things Inside”, cùng sự ra đời của flagship store đầu tiên tại phố Nguyễn Huệ vào tháng 10/2020, Sociolla đã chinh phục trái tim người dùng nhờ vào danh mục thương hiệu phong phú, mang đến trải nghiệm mua sắm thời thượng, đặc biệt là cam kết phân phối sản phẩm chính hãng 100% được đăng ký với Bộ Y tế Việt Nam.

Cửa hàng thứ 2 tại phố Tràng Tiền được thiết kế như một căn biệt thự Pháp cổ điển, được phủ màu hồng pastel ngọt ngào và đặc trưng của Sociolla, tựa như “Góc nhỏ Paris” và trở thành địa chỉ checkin lãng mạn đầy chất Paris.

3-Khu-vuc-mat-na-va-son-moi-Wa-2759-1721

Sociolla được thiết kế theo các khu vực:

Khu vực Wall of Mask & Lip Bar với vô vàn lựa chọn mặt nạ cho mọi làn da. Kệ son màu hồng xinh xắn là nơi bạn dễ dàng tìm thấy và swatch những thỏi son trendy nhất.Trong dịp khai trương, ưu đãi các sản phẩm cấp ẩm, dưỡng trắng, ngừa mụn, chống lão hóa từ các thương hiệu Dear Klairs, Ariul, Rainbow… với giá vô cùng mềm mượt chỉ từ 17.000 đồng, 49.000 đồng và 97.000 đồng.

Khu Derma zone được thiết kế như một phòng lab thu nhỏ - là nơi hội tụ những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng như Vichy, La Roche-Posay, Bioderma, Eucerin, Paula’s Choice, Obagi… 

Khu Makeup- hội tụ những sản phẩm trang điểm của các thương hiệu ngôi sao Black Rouge, Cathy Doll, Lemonade, Apieu và ESQA. 

Sociolla là một trong năm đơn vị kinh doanh thuộc Social Bella, start-up công nghệ và làm đẹp hàng đầu Indonesia. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sociolla khai trương flagship thứ 2 tại Tràng Tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO