SMS Banking

DNSG| 18/08/2008 04:05

Ngân hàng VPBank triển khai dịch vụ tra cứu thông tin ngân hàng qua điện thoại di động bằng cách nhắn tin (SMS Banking).

SMS Banking

- Ngân hàng VPBank triển khai dịch vụ tra cứu thông tin ngân hàng qua điện thoại di động bằng cách nhắn tin (SMS Banking). Mọi khách hàng đang sử dụng dịch vụ điện thoại di động của các mạng VinaPhone, Mobifone, Viettel, S-Fone và EVN Telecom đều có thể sử dụng dịch vụ này. Dịch vụ SMS Banking của VPBank sử dụng tổng đài 8419 hoạt động liên tục 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.

Qua dịch vụ SMS Banking của VPBank, khách hàng có thể tra cứu số dư tài khoản, sao kê chi tiết 5 giao dịch gần nhất, nhận thông báo biến động số dư tài khoản, tra cứu địa điểm chi nhánh, địa điểm đặt máy ATM, tỷ giá và lãi suất... Để tra cứu thông tin, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp VPBank quy định cho từng loại giao dịch.

- Điện thoại cảm ứng F480 là sản phẩm mới nhất do Công ty điện tử Samsung Vina giới thiệu tại thị trường VN. Đây là thiết kế tích hợp nhiều công nghệ mới của Samsung gồm: công nghệ cảm ứng đỉnh cao, tính năng kéo-thả, rung phản hồi, camera 5MP và bộ nhớ mở rộng lên đến 8GB... F480 có thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng chỉ 11,5 mm và màn hình chính 2,8” với 262.000 màu hỗ trợ độ phân giải QVGA.

F480 sở hữu bộ nhớ trong 250 MB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 8GB, nổi bật với các chức năng giải trí như radio FM, nghe nhạc với nhiều định dạng MP3, AAC, AAC+, WMA. Công nghệ đường truyền internet tốc độ cao HSDPA, kết nối USB 2.0, Bluetooth 2.0 cũng cho phép người sử dụng truyền và tải dữ liệu nhanh hơn rất nhiều. Sản phẩm có bốn màu hồng, nâu, vàng, và bạc với giá 9,8 triệu đồng. (Pic: Pv\MinhTruong\255\F480)

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion, công ty thành viên của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn, ra mắt phiên bản beta của Ví điện tử Payoo tại địa chỉ https://www.payoo.com.vn. Payoo là một dịch vụ thanh toán trực tuyến trả phí tại các website thương mại điện tử đồng thời cho phép các giao dịch chuyển tiền, nạp tiền, rút tiền và theo dõi sao kê giao dịch...

Với phiên bản beta, người dùng có thể sử dụng Payoo với hai chức năng PayNow và PayMe gửi và nhận tiền. Nhân dịp này, mỗi khách hàng nhận được thư mời từ Ví điện tử Payoo sẽ được tặng ngay 50.000 VNĐ vào tài khoản khi tài khoản được xác thực. Thành viên diễn đàn Cuộc Sống Số www.cuocsongso.com đăng ký và xác minh Ví điện tử Payoo thành công cũng sẽ nhận được tiền tặng từ Ví điện tử Payoo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SMS Banking
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO