SmartPay đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ

T.A| 15/06/2023 07:43

Thành lập năm 2019, SmartPay luôn lấy nhà bán hàng vừa và nhỏ làm trọng tâm, giúp họ phát triển thông qua việc cung cấp giải pháp công nghệ tài chính tiên tiến, dễ tiếp cận, tiết kiệm và đáng tin cậy.

Với sứ mệnh thúc đẩy và nâng cao chất lượng cuộc sống của những nhà bán hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam, SmartPay cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Fintech luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh.

-5019-1686818417.jpg

SmartPay là một trong những công ty Fintech uy tín tại Việt Nam

Cuối năm 2022, SmartPay có hơn 700.000 nhà bán hàng (đơn vị chấp nhận thanh toán) và cộng đồng hơn 40 triệu người dùng trong cả nước. Doanh nghiệp cũng xuất sắc đạt được những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực như: Giải thưởng công ty Fintech tiêu biểu hai năm liên tiếp 2020, 2021; giải thưởng chuyển đổi số 2022 hạng mục sản phẩm, dịch vụ giải pháp công nghệ số tiêu biểu”...

Một trong những sản phẩm chủ lực của SmartPay là cổng thanh toán online SmartPay. Giải pháp này giúp nhà bán hàng chấp nhận mọi phương thức thanh toán (thẻ thanh toán nội địa từ hơn 40 ngân hàng, thẻ tín dụng, ví điện tử, chuyển khoản bằng ứng dụng ngân hàng qua mã QR..).

Ngoài ra, doanh nghiệp còn có cơ hội tăng doanh thu với dịch vụ trả góp và các chương trình ưu đãi. Cổng thanh toán online SmartPay tuyệt đối an toàn với chứng chỉ bảo mật PCI DSS, đồng thời dễ dàng tích hợp cho mọi nền tảng (Website/Mobile). Chỉ với các thủ tục đăng ký đơn giản và chi phí hợp lý, doanh nghiệp đã có ngay giải pháp giúp tối ưu quy trình thanh toán, mang lại trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Một trong những sản phẩm chủ lực của SmartPay là Cổng thanh toán online SmartPay

Một trong những sản phẩm chủ lực của SmartPay là Cổng thanh toán online SmartPay

SmartPay cũng phát triển các giải pháp thiết thực hỗ trợ tối ưu vận hành kinh doanh cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ như: Thiết bị chấp nhận thanh toán đa chức năng SmartPOS, Mã SmartQR đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán không cần ứng dụng trung gian, loa báo thanh toán hạn chế rủi ro gian lận SmartBox.

Công ty CP Thương mại Dịch vụ Mạng lưới thông minh

Địa chỉ: Tầng 16, E-town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 28 7109 8199, 1900 2064 | Email: hotro@smartpayvn.com

Xem thêm thông tin tại đây.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SmartPay đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO