![]() |
Shark 125cc của SYM
![]() |
Xe tay ga mới Shark 125cc của SYM vừa ra mắt thị trường có kiểu dáng mạnh mẽ và thiết kế sắc sảo. Với động cơ 4 thì, hệ thống phanh an toàn, Shark mới nhắm đến nam giới trẻ trung, ưa chuộng xe có phong cách thể thao. Xe có hệ thống CDI đánh lửa giúp nâng cao hiệu suất đốt và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ êm hơn vì có số quay thấp, thích hợp với điều kiện giao thông trong thành thị. Dưới yên xe có khoang chứa được 2 mũ bảo hiểm và những vật dụng cần thiết khác. Bộ điều khiển từ xa tích hợp chìa khóa xe, có thể tìm xe và mở yên, tăng thêm vẻ hiện đại và tiện lợi. Chống nghiêng cảm biến với đèn báo hiệu sẽ nhắc nhở người lái gạt chống khi chạy trên đường, bình xăng được dời lên phía trước để việc đổ xăng thuận tiện hơn…
N.H
Hair X của Oriflame
![]() |
Hãng mỹ phẩm Oriflame (Thụy Điển) vừa đưa ra thị trường dòng sản phẩm chăm sóc tóc Hair X với 4 loại dành cho tóc thường, tóc khô, tóc nhờn và tóc hư tổn. Trong đó, Hair X Colour Protect gồm dầu gội, dầu xả và mặt nạ dưỡng tóc khô; Hair X Volume Boost (dầu gội và dầu dưỡng tóc dạng xịt dành cho tóc thường); Hair X Pure Balance (dầu gội và dầu xả dành cho tóc nhờn) và Hair X Daily Care (dầu gội và dầu dưỡng tóc dạng xịt dành cho tóc hư tổn). Sản phẩm có giá từ 158.000 - 267.000đ/bộ.
H.NG
Nước biển sâu Xisat
![]() |
Công ty Dược phẩm Merap vừa giới thiệu chế phẩm nước biển sâu Xisat được khai thác ở độ sâu 450m so với mặt nước biển với hơn 60 nguyên tố vi lượng như Ag, Pb, Al, Cl... đã được các nhà chuyên môn chứng minh có tác dụng hỗ trợ điều trị hậu phẫu và ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp như ngạt mũi, sổ mũi, viêm xoang. Các thành phần của Xisat được bao tồn gần như đầy đủ hai nguyên tố vi lượng Cu 2+ (đồng) và Zn 2+ (kẽm) giúp sát khuẩn, kháng viêm, làm săn niêm mạc và phục hồi niêm mạc suy yếu. Đồng thời, thiết kế vòi xịt phun sương với hương bạc hà tạo các hạt mịn, dễ đi sâu vào khoang mũi, loại bỏ chất nhầy, tạo sự thông thoáng, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lây lan qua đường hô hấp. Sản phẩm có thể dùng cho trẻ em trên 3 tháng tuổi, giá 18.000 đồng/chai.
UYÊN NGUYÊN
Mở cửa Vịnh thương hiệu Nemo
Công ty Tư vấn chiến lược thương hiệu Nemo đã mở cửa Vịnh thương hiệu Nemo tại số 4 Phùng Khắc Khoan, Q.1, TP.HCM. Hoạt động chính của Vịnh thương hiệu Nemo bao gồm ba nhóm: nghiên cứu thông tin và giới thiệu các đầu sách, tạp chí, bài viết mới nhất về quản trị thương hiệu; tổ chức các sự kiện như hội thảo về thương hiệu, giới thiệu các mô hình quản trị thương hiệu mới nhất, tham gia các dự án xây dựng thương hiệu mang tính cộng đồng, đóng góp các ý tưởng cho những thương hiệu Việt tiềm năng; tổ chức các khóa huấn luyện về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Vịnh thương hiệu Nemo cũng đã giới thiệu “Kho báu Nemo” với gần 500 đầu sách chọn lọc, mới nhất về quản trị thương hiệu, quản trị kinh doanh.
C.N
DHL khai trương trung tâm khai thác hiện đại
Công ty chuyển phát nhanh DHL vừa khai trương trung tâm khai thác hiện đại trị giá 2 triệu USD tại phố Phạm Hùng, Hà Nội nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không tốt nhất và tăng cường khả năng giao nhận hàng hoá cho khách hàng tại Hà Nội và khu vực phụ cận đã ký hợp đồng và cả khách hàng vãng lai, với thời gian nhận hàng muộn nhất. Trung tâm có một nhà kho diện tích 2.000m2, trang bị hệ thống an ninh hiện đại, có chỗ đậu xe để bốc dỡ hàng hóa ngay trong trung tâm giúp bảo vệ hàng hóa trong điều kiện thời tiết bất lợi. Hệ thống băng chuyền tự động có khả năng xử lý 300 gói hàng trong một giờ. Dự kiến, năm đầu tiên trung tâm sẽ xử lý một triệu gói hàng và tăng trưởng 20% mỗi năm trong thời gian tới.
PV