Seagate ra mắt dòng ổ cứng LaCie Mobile Drive hiệu năng cao

H.Ng| 09/09/2022 08:41

LaCie - thương hiệu cao cấp của Seagate Technology Holdings plc hôm nay đã ra mắt dòng ổ cứng di động HDD với thiết kế hoàn toàn mới: LaCie Mobile Drive.

Seagate ra mắt dòng ổ cứng LaCie Mobile Drive hiệu năng cao

LaCie Mobile Drive có thiết kế và cấu trúc mang đến chi phí sở hữu hiệu quả, tuổi thọ cao. Ổ cứng này sở hữu thiết kế sáng tạo hoàn toàn mới của Neil Poulton, mỗi ổ cứng đều sử dụng chất liệu nhôm mang lại sự cứng cáp và chắc chắn. 

Thế hệ ổ cứng LaCie mới mang đến những cải tiến quan trọng về bền vững bằng cách sử dụng nhôm và nhựa tái chế (nhựa PCR). Bao bì của ổ cứng LaCie Mobile Drive cũng được sản xuất từ bìa cứng tái chế.

Ổ cứng di động LaCie Mobile Drive có dung lượng lên đến 5TB và khả năng tương thích đa dạng với PC, Mac và iPad. Sao lưu tự động bằng một cú nhấp chuột giúp việc lưu trữ dữ liệu trở nên mượt mà hơn. Tốc độ truyền dữ liệu nhanh qua USB-C 130MB/s sẽ đảm bảo trải nghiệm liền mạch. 

-3230-1662712607.jpg

LaCie Mobile Drive bao gồm phần mềm LaCie Toolkit để người dùng có thể chủ động sao lưu dữ liệu và gói bản quyền Adobe Creative Cloud All Apps 1 tháng. Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 và dịch vụ cứu dữ liệu miễn phí trong 3 năm, người dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm lâu dài mà không lo bị mất dữ liệu hoặc tốn chi phí phục hồi dữ liệu.

LaCie Mobile Drive hiện đã có sẵn tại Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 2,49 triệu đồng (1TB), 3,59 triệu đồng (2TB), 5,39 triệu đồng (4TB) và 5,99 triệu đồng (5TB) trên gian hàng chính hãng của Seagate tại Shopee và Lazada.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Seagate ra mắt dòng ổ cứng LaCie Mobile Drive hiệu năng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO