Mức tăng trưởng 2,4 nghìn tỷ đồng nhờ doanh số tăng ở tất cả mảng kinh doanh, chênh lệch giá hóa dầu tăng, sự phục hồi của thị trường xây dựng và sự bùng nổ của ngành du lịch dẫn đến nhu cầu cao hơn đối với xi măng, vật liệu xây dựng và bao bì tại Thái Lan, kết hợp với giá than và chi phí đầu vào giảm thông qua việc sử dụng nhiều hơn nhiên liệu thay thế và năng lượng mặt trời trong hoạt động kinh doanh.
Gần đây, Tổ hợp Hóa dầu miền Nam tại Việt Nam (LSP) đã bắt đầu vận hành thử nghiệm sản xuất hạt nhựa cho thị trường Việt Nam. SCG Cleanergy tiếp tục mở rộng cung cấp các dịch vụ giải pháp năng lượng sạch toàn diện phục vụ các khu vực công, doanh nghiệp và công nghiệp.
Ngoài ra, thương hiệu SCG Decor đã công bố kế hoạch sáp nhập với thương hiệu COTTO nhằm mở rộng và củng cố vị thế tại khu vực ASEAN trong lĩnh vực gạch lát trang trí và thiết bị phòng tắm, tập trung vào sự đổi mới, thiết kế và sự thân thiện với môi trường.
Tại Việt Nam, để thực hiện cam kết đạt được mục tiêu ESG 4 Plus, SCG tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên nhận học bổng SCG Sharing the Dream trải nghiệm quy trình sản xuất bền vững, cụ thể như lộ trình giảm lượng khí thải CO2 và sử dụng năng lượng sạch (hệ thống mái năng lượng mặt trời) tại Công ty Giấy Kraft Vina và Công ty CP Prime - Vĩnh Phúc.