Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Satramart
Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt: Biểu tượng mới của mua sắm và giải trí
Trung tâm thương mại đầu tiên trên Đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây - Centre Mall Võ Văn Kiệt, đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) đang hối hả thi công để sớm trở thành trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu khu vực.
Chuyện làm ăn
TP.HCM lên phương án khôi phục kênh phân phối hàng hoá
Theo lộ trình mở cửa kinh tế TP.HCM, Sở Công Thương cùng với doanh nghiệp (DN), nhà bán lẻ đang lên kế hoạch khôi phục các kênh phân phối, song song với việc tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Các siêu thị điều chỉnh giá, đa dạng các gói combo
Sau hai ngày đầu triển khai còn chệch choạc với mô hình “đi chợ hộ”, các siêu thị Aeon, Satra, Big C, Co.opmart, Topmarket… đã điều chỉnh giá trên mỗi combo và tăng các gói combo với nhiều chủng loại hàng hóa cho phù hợp với nhu cầu thực tế của người dân.
Giá hàng hóa không tăng
Đó là khẳng định của hầu hết các nhà bán lẻ đang phối hợp với các lực lượng “đi chợ hộ” của chính quyền địa phương, nhằm đáp ứng nhu cầu lương thực thực phẩm cho người dân trong những ngày TP.HCM xiết chặt biện pháp giãn cách.
Siêu thị thực hiện 3T và cung ứng hàng theo combo
Các siêu thị, cửa hàng thực phẩm đang hướng đến mô hình “3 tại chỗ” (3T) và cung ứng các combo nhiều loại để đáp ứng nhu cầu lương thực thực phẩm cho người dân trong những ngày TP.HCM siết chặt giãn cách, dù vẫn còn bối rối.
Nhà bán lẻ xoay trở trong điều kiện kinh doanh mới
Dù giảm giờ mở cửa và phải thỏa nhiều điều kiện cho shipper, nhưng bằng nhiều cách khác nhau, hệ thống bán lẻ bao gồm nhiều siêu thị đang cố gắng không để đứt nguồn cung hàng hóa thiết yếu cho người dân TP.
Sau 18 giờ, hàng thực phẩm vẫn lưu thông bình thường
Từ tối ngày 26/7, TP.HCM yêu cầu người dân không ra khỏi nhà sau 18 đến 6 giờ sáng hôm sau. Tuy nhiên, các mặt hàng thiết yếu và thực phẩm vẫn được lưu thông bình thường.
Hàng hóa nhiều, người dân không cần dồn dập mua sắm
Các doanh nghiệp bán lẻ khẳng định hàng hoá rất nhiều, không bao giờ thiếu và siêu thị hoạt động xuyên suốt nên người dân không cần mua sắm dồn dập, tụ tập quá đông.
Mua hàng online tăng đột biến
Lượng hàng mua online tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi tăng đột biến, kể từ khi TP.HCM áp dụng Chỉ thị 10/CT-UBND.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO