SASCO chuyển chiến lược thích nghi với tình hình mới

A.V| 07/01/2022 07:02

Không thể duy trì chuỗi tăng trưởng kinh doanh trong một năm đầy khó khăn vì dịch bệnh, năm 2021 SASCO chuyển hướng sang bảo toàn nguồn vốn và duy trì dịch vụ trong lĩnh vực phòng khách thương gia và dịch vụ nghỉ dưỡng.

SASCO chuyển chiến lược thích nghi với tình hình mới

Bà Đoàn Thị Mai Hương - Tổng giám đốc SASCO (giữa) cùng khách mời cắt băng khai trương khu mua sắm SASCO shop sáng ngày 31/12

Theo bà Đoàn Thị Mai Hương - Tổng giám đốc SASCO, trong 2 năm qua, doanh nghiệp này đã chuyển từ trạng thái phát triển kinh doanh sang chiến lược bảo tồn nguồn nhân lực.

Công ty đã nhanh chóng thích nghi, xoay chuyển tạo ra các cơ hội mang lại giá trị ngay từ trong những giai đoạn mà đại dịch gây ra, cụ thể như các hoạt động đảm bảo an toàn sức khỏe, nuôi dưỡng, chăm lo về mặt tinh thần và cảm xúc cho nhân viên và gia đình. Bên cạnh việc bảo vệ sức khỏe người lao động của Công ty, các cổ đông lớn và HĐQT của Công ty cũng thống nhất ưu tiên tiếp theo của Công ty là hỗ trợ thu nhập cho người lao động trong điều kiện gần như toàn bộ các hoạt động kinh doanh của Công ty lần lượt bị đóng cửa do dịch bệnh. 

“Chúng tôi tăng cường chăm sóc, giúp đỡ người lao động khi không may gia đình hoặc bản thân người lao động bị lây nhiễm trong cộng đồng, cung cấp thực phẩm đến tận nhà cho nhân viên trong cao điểm giãn cách”, bà Đoàn Thị Mai Hương chia sẻ.

Trong khoảng thời gian dịch bệnh được kiểm soát, SASCO tăng cường đào tạo và triển khai các hoạt động kinh doanh phù hợp cung ứng dịch vụ hàng không, đẩy mạnh chuyển đổi số, đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới.

Năm 2021, SASCO tiếp tục được vinh danh TOP 10 bán lẻ uy tín, TOP 50 doanh nghiệp xuất sắc của Việt Nam do Vietnam report và Vietnamnet bình chọn; TOP 10 khối dịch vụ trong Chương trình xét chọn doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam và 1 trong 5 doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp tôn trọng và thúc đẩy quyền trẻ em trong kinh doanh năm 2021, do Hội đồng doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam cấp chứng nhận. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SASCO chuyển chiến lược thích nghi với tình hình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO