Dự án mới

SAPUWA: Uống nước tinh khiết, bảo vệ hành tinh

Bích Ngọc 25/12/2024 - 10:34

Chiến dịch "Tôi được làm từ nhựa. Hãy tiếp tục tái chế tôi" triển khai tiếp thị trải nghiệm đa kênh, kết hợp hài hòa giữa các hoạt động truyền thông, nhằm tạo sự tương tác sâu sắc với khách hàng và lan tỏa thông điệp hiệu quả.

Chiến dịch tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng thông qua các biển quảng cáo ngoài trời được triển khai tại chợ Hòa Hưng, chợ Xóm Chiếu, chợ Phạm Văn Hai và Trung tâm thương mại TP. Thủ Đức.

Hình ảnh trực quan, màu sắc tươi sáng cùng thông điệp ngắn gọn, súc tích về việc bảo vệ môi trường đã phủ sóng khắp các khu vực đông dân cư. Các ấn phẩm quảng cáo OOH không chỉ đơn thuần là phương tiện truyền thông mà còn là một “kim chỉ nam” về lối sống xanh, góp phần định hình hình ảnh mới cho thương hiệu SAPUWA.

458-202412251029501.jpg

Với mục tiêu truyền tải thông điệp một cách sinh động và chân thực, SAPUWA đã tận dụng hiệu quả hệ thống màn hình LCD/Lightbox và Standee tại các siêu thị Lottle, Emart, Go!. Những thước phim ngắn kể về "Tôi được làm từ nhựa. Hãy tiếp tục tái chế tôi" không chỉ thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn khơi dậy trong họ cảm xúc tích cực. Qua đó, SAPUWA đã thành công trong việc xây dựng một câu chuyện thương hiệu đầy ý nghĩa.

Các hoạt động roadshow xe đạp sôi động mang đến một làn gió mới cho các tuyến phố. Với sự tham gia của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và các hoạt động hấp dẫn, SAPUWA đã tạo ra một không gian thú vị, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Thông qua roadshow, người dân không chỉ được tìm hiểu về sản phẩm mới mà còn được truyền cảm hứng về tái chế.

458-202412251029502.jpg

Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các hoạt động truyền thông đa kênh, chiến dịch "Tôi được làm từ nhựa. Hãy tiếp tục tái chế tôi" đạt được những thành công vượt trội. Không chỉ tăng doanh số bán hàng mà còn nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường.

Hình ảnh chai nước SAPUWA đã trở thành biểu tượng của một lối sống xanh, góp phần định hình xu hướng tiêu dùng mới.

Nổi bật
Đọc nhiều
SAPUWA: Uống nước tinh khiết, bảo vệ hành tinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO