Saigon Co.op hợp tác với Giftee Mekong ra mắt phiếu mua hàng điện tử

YN| 22/10/2022 03:10

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) ký kết với Công ty TNHH Giftee Mekong – Thành viên trực thuộc Tập đoàn Giftee Inc., Nhật Bản, chuẩn bị cho ra mắt phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op gồm các siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, và siêu thị cao cấp Finelife trên cả nước.

Saigon Co.op hợp tác với Giftee Mekong ra mắt phiếu mua hàng điện tử

Theo ông Lê Trường Sơn – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, sau khi đưa vào sử dụng công nghệ đám mây nhằm nâng cao hiệu quả quản trị, cũng như cập nhật gần như tất cả các công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt đang có trên thị trường, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tiếp tục số hóa phiếu mua hàng in giấy truyền thống trở thành phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Dự kiến trong giai đoạn I, từ ngày 11/11/2022, khách hàng doanh nghiệp của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op sẽ có thể mua phiếu mua hàng điện tử (E-Voucher) thông qua Giftee Mekong để sử dụng mua sắm hoặc làm quà tặng.  Khách sử dụng có thể thanh toán trực tiếp tại tất cả các siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, và siêu thị cao cấp Finelife trên cả nước. Giai đoạn II sẽ mở rộng phục vụ đại trà cho khách hàng cá nhân và đồng thời sẽ mở rộng áp dụng thanh toán tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food, Co.opSmiles, cửa hàng tiện lợi 24h – Cheers, trung tâm thương mại Sense City, SCViVoCity và kênh mua sắm trực tuyến của Saigon Co.op (website www.cooponline.vn  và ứng dụng trên thiết bị di động SAIGON CO.OP).

-4556-1666455030.png

Đại diện Giftee Mekong giới thiệu giải pháp "Phiếu mua hàng điện tử"

E-Voucher của Saigon Co.op và Giftee Mekong sẽ có nhiều mệnh giá từ 30,000 đồng đến 500,000 đồng cho khách hàng lựa chọn. Để sử dụng E-voucher, khách hàng chỉ cần trình đường link URL tại quầy thanh toán mà không cần phải tải bất kỳ ứng dụng nào và không cần phải sử dụng mã xác thực OTP. 

Giftee Mekong là thành viên trực thuộc Tập đoàn Giftee Inc., Nhật Bản chuyên cung cấp giải pháp và nền tảng phiếu mua hàng điện tử. Các giải pháp và nền tảng phiếu mua hàng điện tử của Giftee Mekong góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng Việt trong thời đại kỹ thuật số phát triển như hiện nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saigon Co.op hợp tác với Giftee Mekong ra mắt phiếu mua hàng điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO