Miễn phí tập luyện tại Human Fitness and Yoga Center

MQ| 11/11/2021 03:43

Human Fitness and Yoga Center vừa công bố chương trình ưu đãi “Trao tri ân – Nhận giá trị” tặng ngay gói tập luyện lên tới 16 triệu đồng cho khách hàng tham gia trải nghiệm tại trung tâm.

Miễn phí tập luyện tại Human Fitness and Yoga Center

 Human Fitness and Yoga luôn mang đến những giải pháp tốt nhất cho sức khỏe, vóc dáng của khách hàng. “Thay đổi tư duy – Thay đổi cuộc sống” là mong muốn của Human khi phát triển thương hiệu cùng sự thay đổi cho con người. 

Với chương trình “Trao tri ân, nhận giá trị”, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 tháng hội viên và 1 tháng tập luyện với Huấn luyện viên chuyên nghiệp tại Human Fitness and Yoga lên tới 16 triệu đồng mà không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào. Được trải nghiệm dịch vụ đặc quyền đẳng cấp; Nắm bắt các kiến thức tập luyện và chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng; Tăng cường sức khỏe rõ rệt sau 1 tháng tập luyện và tận hưởng nhiều ưu đãi.

Tọa lạc tại 78 Trần Não, trung tâm Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), Human Fitness and Yoga có quy mô lớn trên 2000 m2 và đẳng nhất tại khu vực. Trung tâm tập luyện được chia thành nhiều khu vực với nhiều bộ môn khác nhau. Tất cả máy móc thiết bị được trang bị tại Human đều được nhập khẩu, với nhiều chức năng khác nhau và được bố trí thiết kế một cách khoa học, tạo cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho người tập.

z2924854996169-0f5d31d1d681121-4549-3187

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề đã tạo nên chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Tất cả huấn luyện viên ở đây đều được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế NASM và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gym tại Việt Nam.  Huấn luyện viên sẽ xây dựng giáo trình tập luyện riêng và lộ trình phù hợp với nhu cầu, thời gian tập luyện cho từng khách hàng để mang lại hiệu quả tốt nhất, đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho người tập.

Khách hàng gọi đến tổng đài: 1900 234516 để đăng kí tham gia chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Miễn phí tập luyện tại Human Fitness and Yoga Center
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO