Leflair trở lại Việt Nam-mang lại trải nghiệm mua sắm hàng hiệu giá tốt

YN| 21/09/2021 00:48

Sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9/2021, Công ty Society Pass (Mỹ) thông báo đã đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com chính thức vào vận hành tại Việt Nam.

Leflair trở lại Việt Nam-mang lại trải nghiệm mua sắm hàng hiệu giá tốt

Vào trung tuần quý 2/2021, Society Pass thông báo đã mua lại thương hiệu Leflair và các tài sản trí tuệ khác từ một công ty tại Hồng Kông đang sở hữu thương hiệu Leflair. Đầu tháng 9/2021, Leflair chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Leflair cũng hợp tác với TikiNow để đảm nhiệm giao nhận. Leflair cũng chú trọng các vấn đề hậu mãi chăm sóc khách hàng, đảm bảo kết nối thông tin tư vấn thông qua các kết nối 24/7; Hotline, dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trò chuyện inbox/ zalo…”. 

Leflair-Dont-miss-the-deal-jpe-9265-9946

Dịp này, nhà đầu tư Sopa cho biết vẫn sẽ giữ ”Signature Sale” – Chương trình khuyến mãi đặc trưng của Leflair là hình thức “Flash deals” vào mỗi 8:00 sáng mỗi ngày. Leflair cho biết cũng sẽ mang lại chương trình “Shopping Battle” – Cuộc chiến săn hàng hiệu. Đây cũng là một chương trình “Signature” mang dấu ấn rất riêng và độc đáo của Leflair vào mỗi năm với số lượt deals hot tăng gấp 5 lần so với thời điểm bình thường. Theo đó, chương trình này sẽ giới thiệu những “deals” mới sau mỗi 2 giờ vận hành (Cụ thể chương trình sẽ được Leflair công bố sớm).

Bên cạnh việc giao dịch trên nền tảng www.leflair.com tại Việt Nam, nhà đầu tư Sopa cũng cho biết  sẽ mở rộng việc kinh doanh của nền tảng này ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Leflair trở lại Việt Nam-mang lại trải nghiệm mua sắm hàng hiệu giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO