Sâm Việt Nam: Thân khỏe, tâm an, trí sáng

T.A| 11/07/2023 07:36

Kinh doanh không chỉ tạo ra lợi nhuận, mà kinh doanh phải gắn với trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững”, đó là quan điểm của lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Sâm Việt Nam.

Sâm Việt Nam: Thân khỏe, tâm an, trí sáng

Nhiều công trình nghiên cứu y khoa quốc tế cho thấy, sâm nói chung và sâm Ngọc Linh nói riêng có nhiều tác dụng to lớn đối với sức khỏe con người như chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng, lưu thông máu, ngăn ngừa bệnh tật, trẻ hóa làn da, hỗ trợ trong điều trị và giúp ngăn ngừa ung thư, cải thiện giấc ngủ, sức khỏe tinh thần, chống lại quá trình oxy hóa bởi các gốc tự do gây hư hại tế bào, và nhiều tác dụng hữu ích khác.

Chính vì vậy, sâm đã được mệnh danh là loài dược thảo quý hiếm nhất trong các loài dược thảo, mang đến cho người dùng một cơ thể khỏe mạnh, đầu óc minh mẫn.

-9347-1688976330.jpg

Sản phẩm của Công ty CP Sâm Việt Nam hướng tới sức khỏe của người tiêu dùng

Công ty CP Dược phẩm Sâm Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm từ sâm Ngọc Linh được canh tác, trồng trong các khu rừng nhiệt đới từ 3-7 năm tại Kon Tum.

Với những củ sâm 7 năm tuổi kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, giữ nguyên được dưỡng chất từ củ sâm, công ty luôn đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Sâm Việt Nam có nhiều sản phẩm khác nhau như: rượu sâm, sâm ngâm mật ong và các thực phẩm chức năng để người tiêu dùng luôn có sự lựa chọn hợp lý phù hợp với độ tuổi và nhu cầu gia đình.

Địa chỉ: 192 Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM

Điện thoại:  0382 568 288 - 0909 758 813 | Email:samvietnamgroup@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sâm Việt Nam: Thân khỏe, tâm an, trí sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO