Sau “Chị Mười Ba”, Thu Trang thừa thắng xông lên với dự án phim tình cảm gia đình

Văn Khoa| 06/02/2021 05:28

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật tái ngộ khán giả trong dự án phim hài, tình cảm gia đình mang tên “Dân chơi không sợ con rơi”.

Sau “Chị Mười Ba”, Thu Trang thừa thắng xông lên với dự án phim tình cảm gia đình

Đây là bộ phim đầu tiên do chính Thu Trang làm nhà sản xuất, Tiến Luật đóng vai chính. Phim do Huỳnh Đông đạo diễn, sau Hạnh phúc của Mẹ (2019). Dân chơi không sợ con rơi là câu chuyện tình cảm gia đình được khắc hoạ theo góc nhìn hài hước, bình dị qua những sự kiện dở khóc dở cười xảy đến xung quanh cuộc sống hai nhân vật chính và gia đình hàng xóm, khi một ngày Quân trở thành cha bất đắc dĩ của một đứa bé.

Tiến Luật cho biết ban đầu vai Quân không được xây dựng “đo ni đóng giày” cho anh. “Lúc đầu, tôi không có ý định nhận vai này vì thấy nó không phù hợp với mình. Nhưng sau thời gian dài thử vai vẫn không tìm được diễn viên phù hợp, vợ tôi mới thuyết phục tôi nhận vai vì tin là tôi sẽ làm tốt. Cô ấy là nhà sản xuất mà, nếu quyết chọn thì tôi đóng thôi”, anh hài hước kể.

Nghệ sĩ Thu Trang cho biết: “Điều thú vị nhất của phim chính là việc lần đầu anh Luật đóng vai cha của một đứa con gái trên màn ảnh. Khán giả sẽ được thấy những điều chưa từng được thấy ở anh Luật từ trước đến nay”. 

Ngoài Tiến Luật, Dân chơi không sợ con rơi còn quy tụ nhiều gương mặt hài đình đám khác nhưng chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Phim được quay chủ yếu ở miền Tây Nam Bộ với những bối cảnh đặc trưng ở An Giang như rừng thốt nốt, nhà sàn, chùa của người Chăm…, dự kiến khởi chiếu vào trong năm 2021 tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sau “Chị Mười Ba”, Thu Trang thừa thắng xông lên với dự án phim tình cảm gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO