Loạt bom tấn đổ bộ rạp phim Việt tháng 12

HT| 05/12/2021 07:00

Theo kế hoạch, nhiều tác phẩm mới sẽ bắt đầu chính thức được chiếu rạp tại Việt Nam trong tháng 12, đa số là phim bom tấn từ Hollywood.

Eternals (3/12)

1_1638625106.jpg

Bộ phim là tác phẩm điện ảnh thứ ba của Marvel Studios ra mắt trong năm 2021. Nội dung Eternals xoay quanh quãng thời gian trên trái đất của chủng tộc ngoài hành tinh bất tử đã đổ bộ từ hàng nghìn năm trước. Họ đến, mang theo tri thức và nhận sứ mệnh bảo vệ loài người khỏi sự tấn công của các quái thú Deviant.

Venom: Let There Be Carnage (10/12)

2.jpg

Phim là phần hậu truyện của Venom (2018) với Tom Hardy thủ vai chính. Doanh thu toàn cầu của Let There Be Carnage đã tiệm cận 470 triệu USD, giữ ngôi phim ăn khách thứ 6 trên bảng tổng sắp 2021 và hiện là phim siêu anh hùng ăn khách nhất năm. Tuy nhiên thứ hạng này có thể thay đổi một khi Spider-Man: No Way Home chính thức ra rạp.

Dune (10/12)

3.jpg

Dune của đạo diễn Denis Villeneuve được chuyển thể từ danh tác khoa học viễn tưởng cùng tên của nhà văn Frank Herbert. Phim quy tụ nhiều tên tuổi ăn khách tại Hollywood như Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson, Oscar Isaac, Jason Momoa… Tác phẩm hiện xếp thứ 10 trong danh sách phim ăn khách nhất 2021 với 374,1 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Phần hậu truyện của Dune đã được lên kế hoạch sản xuất.

The Matrix Resurrection (17/12)

4.jpg

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss với thương hiệu Ma trận kinh điển. Trong trailer The Matrix Resurrection, khán giả được thấy phiên bản “hiện thực” mà Neo (Keanu Reeves) đang sa lầy. Lúc này, Morpheus (Yahya Abdul-Mateen II) đột ngột xuất hiện, giúp Neo thoát khỏi nhà tù ảo ảnh vây hãm mình. Cuộc kháng chiến một lần nữa lại bùng lên. 

No Time to Die (31/12)

5.jpg

Tác phẩm đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất 2021 với 756,3 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Thành tích đồng nghĩa No Time to Die cũng là phim Hollywood có doanh thu cao nhất năm. Tầm quan trọng của No Time to Die không chỉ thể hiện trên thống kê lợi nhuận. Phim còn đánh dấu lần cuối tài tử Daniel Craig thủ vai tay siêu điệp viên hào hoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loạt bom tấn đổ bộ rạp phim Việt tháng 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO