Liên minh kinh doanh Fansipan cùng đối tác đầu tư series phim Phá Vây

TM| 07/06/2022 07:19

Liên minh kinh doanh lần 5 với chủ đề “Show trình diễn giải pháp truyền thông giao thương điện ảnh tích hợp” vừa diễn ra vào cuối tháng 5 đã có hơn 200 doanh nghiệp tham dự, theo concept “All Black”. Ba đối tác chính xuất hiện là liên minh kinh doanh Fansipan, Vadiha Media và Kunva Films.

Liên minh kinh doanh Fansipan cùng đối tác đầu tư series phim Phá Vây

Liên minh kinh doanh là một chương trình thực tế dành cho doanh nghiệp được Công ty CP Liên minh Kinh doanh Fansipan khởi xướng. Mục tiêu là mang đến những giải pháp phát triển doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu, truyền thông toàn diện, mở rộng giao thương, kết nối hiệu quả và tối ưu hóa ngân sách. Liên minh kinh doanh lần 5 đã diễn ra với 4 phần được trình diễn đa màu sắc. 

Tại sự kiện Fansipan cùng đối tác công bố đầu tư series phim điện ảnh Phá Vây và nhiều sản phẩm truyền thông toàn diện, sáng tạo và khác biệt như Brand TrailerThương hiệu truyền kỳ, Đàm đạo doanh nhân, Vạn điều hay, Thương hiệu và Điện ảnh, Hành trình phá vây, Hiệp khách phi tiêu.

Cùng đó, Kunva Films cũng công bố series phim điện ảnh võ thuật liền mạch về nội dung lần đầu tiên tại Việt Nam mang tên Phá Vây. Dự án đã được Kunva Films chuẩn bị kỹ lưỡng với khát vọng đưa phim võ thuật Việt Nam vươn tầm thế giới. 

jinh-6242-1654596734.jpg

Liên minh Kinh doanh Fansipan là đơn vị chuyên thẩm định, chọn lọc các dự án điện ảnh để đầu tư và kết nối đầu tư theo mô hình “tích hợp điện ảnh truyền thông giao thương”. Series phim điện ảnh Phá Vây là một trong số những dự án điện ảnh được Fansipan thẩm định, chọn lọc và đầu tư.

Liên minh kinh doanh được tổ chức định kỳ giúp liên kết các doanh nghiệp, một sân chơi lớn giúp phát triển nền kinh tế lấy điện ảnh làm hạt nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Liên minh kinh doanh Fansipan cùng đối tác đầu tư series phim Phá Vây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO