Đạo diễn siêu phẩm "Searching" trở lại với "Run"

Minh Nguyễn| 26/02/2020 06:00

Sau "Searching" - bộ phim kinh phí thấp ghi dấu ấn bởi cách kể chuyện độc đáo, mới mẻ, nhà làm phim người Mỹ gốc Ấn Aneesh Chaganty chính thức trở lại với "Run".

Đạo diễn siêu phẩm

Bộ phim đánh dấu lần thứ hai cặp bài trùng Aneesh Chaganty và Sev Ohanian ở vị trí đồng biên kịch. Tiếp tục kể câu chuyện của những người làm cha mẹ, nhưng lần này Aneesh Chaganty tạm xa rời những vấn đề của mạng xã hội mà khai thác câu chuyện về việc giáo dục tại gia của cô bé Chloe Sherman khuyết tật và người mẹ Diane Sherman. Mọi chuyện dần trở nên tồi tệ khi cô phát hiện ra mẹ dường như không đơn giản như cô nghĩ và bắt đầu tìm kiếm sự cầu cứu.

Aneesh Chaganty tin tưởng giao vai diễn người mẹ cho Sarah Paulson - nữ nghệ sĩ được yêu thích qua các vai diễn trong hàng loạt phim truyền hình kinh dị và điện ảnh nổi tiếng như American Horror Story, Glass (2019), Bird Box (2018), Ocean's 8 (2018)…

Chia sẻ trên tạp chí Entertainment Weekly, Paulson cho biết vai diễn của nữ diễn viên gạo cội Piper Laurie trong Carrie (1976) của nhà làm phim Brian De Palma đã truyền cảm hứng cho cô.

Vai diễn cô con gái do gương mặt trẻ Kiera Allen - nữ diễn viên khuyết tật thật sự ngoài đời và chỉ mới bước chân vào nghệ thuật với duy nhất Ethan & Skye (2014).

Run dự kiến ra rạp vào ngày 8/5/2020.

Trailer phim:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đạo diễn siêu phẩm "Searching" trở lại với "Run"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO