Charlie Nguyễn tự tin khi phim mới đối đầu loạt bom tấn tháng 12

Văn Khoa| 08/12/2020 09:00

Chọn thời điểm ra rạp vào Giáng sinh 2020, “Người cần quên phải nhớ” - bộ phim mới nhất do Charlie Nguyễn làm sản xuất “đụng độ” khá nhiều phim “hot” như “Chị Mười 13”, “Soul” hay “Wonder Woman 1984”.

Charlie Nguyễn tự tin khi phim mới đối đầu loạt bom tấn tháng 12

Mặc dù phải cạnh tranh nhiều dự án lớn, Charlie Nguyễn vẫn bày tỏ sự tự tin: "Xưa nay, tôi chưa bao giờ quan niệm phải hoãn bất kỳ tác phẩm nào chỉ vì sợ phim quốc tế. Năm 2017, các nhà phát hành đều khuyên tôi nên dời Em chưa 18 sang tuần khác để tránh đụng độ bom tấn Guardians of the Galaxy 2. Chúng tôi vẫn quyết tâm giữ nguyên lịch chiếu và đã được đền bù xứng đáng".

Anh cho biết thêm: "Điều khiến tôi và Đức Thịnh lo lắng lúc này chính là diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Thậm chí, chúng tôi còn bàn bạc xem liệu mình có nên đợi tới hết dịch rồi hãy công bố dự án luôn không?" - Charlie Nguyễn hóm hỉnh. Khai thác vấn đề tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa, anh tin tưởng Người cần quên phải nhớ sở hữu nội dung cực kì phù hợp với mùa Giáng sinh, đồng thời chẳng hề trùng lắp các bom tấn ra mắt cùng thời điểm về thể loại.

Trước đề nghị chia sẻ cảm nghĩ về việc phát hành song song dự án điện ảnh trên các nền tảng VOD và hệ thống nhà rạp như hãng phim Warner Bros. sắp áp dụng, Charlie Nguyễn thẳng thắn: "Là một đạo diễn kiêm nhà sản xuất, tôi luôn muốn những tác phẩm do mình cầm trịch phải được chiếu ngoài phòng vé đầu tiên. Tôi không tán thành nhưng cũng chẳng phán xét cách làm ở vài hãng phim Hollywood hiện nay, vì đó là nước đi “tạm an toàn” giữa bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành tại một thị trường lớn như nước Mỹ".

TranNgocVang-NguoiCanQuenPhaiN-5533-6965

Diễn viên Trần Ngọc Vàng - gương mặt mới đang được rất nhiều kỳ vọng của điện ảnh Việt

Người cần quên phải nhớ do Đức Thịnh đạo diễn, xoay quanh cuộc điều tra các vụ án mạng bí ẩn của cô phóng viên Loan (Hoàng Yến Chibi). Trên hành trình đó, cô vô tình khiến tay giang hồ Bình (Trần Ngọc Vàng) mất trí nhớ. Trong quá trình giúp Bình hồi phục, họ nảy sinh tình cảm. Bên cạnh hai gương mặt trẻ này, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi, thực lực như: “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa, NSƯT Đức Hải, Xuân Phúc, Huyme…

Chia sẻ về vai diễn của Hoàng Yến Chibi trước nhiều ý kiến trái chiều về tạo hình chưa đủ chân thực và chuyên nghiệp, nhà sản xuất (NSX) Charlie Nguyễn cho biết chỉ phản ánh nghề báo ở góc độ giải trí.

Với gương mặt mới toanh - diễn viên Trần Ngọc Vàng, người có nhiều tương tác với diễn viên Thái Hòa trong phim - Charlie Nguyễn dành cho anh nhiều lời khen. “Diễn viên nào cũng sợ diễn chung với Thái Hòa vì anh ấy diễn hay lắm, dễ lộ điểm yếu của mình ra. Nhưng ở Trần Ngọc Vàng thì không thấy vậy. Dù ít kinh nghiệm, Vàng không lép vế, cũng không run sợ mà rất tự tin. Vàng như sinh ra để làm diễn viên”.

Người cần quên phải nhớ ra rạp vào ngày 25/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Charlie Nguyễn tự tin khi phim mới đối đầu loạt bom tấn tháng 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO