Sản phẩm mới

Ra mắt xe máy điện Selex Camel 2 chở khách, và giải pháp chở hàng đông lạnh bằng xe máy điện

Khả Thu 27/08/2023 08:35

Selex Camel 2 - dòng xe máy điện dùng cho cá nhân và chở khách vừa được Công ty CP Phương tiện điện thông minh Selex (Selex Motors) công bố tại sự kiện đổi mới sáng tạo quốc tế InnoEx, diễn ra ở TP.HCM hôm 25/8.

Nó được thiết kế tối ưu để vận tải hành khách và sử dụng cá nhân. So với phiên bản đầu tiên ra mắt hồi 8 tháng trước, Selex Camel 2 được thiết kế ngắn hơn và gọn hơn, dài 1,26m, khoảng sáng gầm xe là 15cm. Người dùng dễ dàng điều khiển xe trong cảm hẻm nhỏ, hẹp, cũng như những đoạn đường có nhiều mô đất cao hay ổ gà…

Xe máy điện Selex Camel 2 công suất tối đa 4.000W và mô-men xoắn lên tới 140Nm (Tăng hơn 40% so với mẫu xe trước đó) nên có thể đạt tốc độ tối đa tới 80km/h cũng như khả năng leo dốc vượt trội.

Đặc biệt, nó có khả năng lội nước ngập 1m và được trang bị số lùi.

selex-motors.jpg
Xe máy điện Selex Camel 2

Phần đuôi và yên xe được thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch nhưng vẫn có thể tháo, lắp yên xe dễ dàng khi cần chở các thùng hàng cỡ nhỏ và vừa.

Xe được trang bị 3 pack pin tiêu chuẩn có thể hoán đổi của Selex, với quãng đường tối đa tới 150km cho mỗi lần sạc đầy hoặc đổi pin ở các trạm.

Mỗi người dùng được cấp một tài khoản để quản lý xe thông qua smartphone và sử dụng các dịch vụ (như đổi pin, bảo hành...) trong hệ sinh thái của Selex Motors.

Hiện tại, xe máy điện Selex Camel 2 có giá niêm yết là 24.890.000 VNĐ với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000km (Tùy vào điều kiện nào đạt trước), tương tự chính sách bảo hành của xe máy xăng phổ biến hiện nay.

lanh.jpg
Giải pháp vận chuyển hàng đông lạnh bằng xe 2 bánh đầu tiên trên thị trường.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Hữu Phước Nguyên - CEO của Công ty Selex Motors, đã giới thiệu giải pháp vận chuyển hàng đông lạnh bằng xe 2 bánh đầu tiên trên thị trường.

Thay vì phải sử dụng đá ướt hoặc đá khô để giữ nhiệt độ thấp tạm thời và thiếu chính xác như hiện nay, những “chiếc tủ lạnh di động” này sử dụng pin của xe giúp để làm lạnh liên tục ở mức nhiệt độ có thể điều chỉnh được. Các thùng lạnh có dải nhiệt độ từ -20 tới 10 độ C và có thể tích từ 18-115L, đáp ứng các nhu cầu đa dạng. Đây có thể là giải pháp hiệu quả cho các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B, sản xuất và giao vận thực phẩm đông lạnh, dược phẩm… hoặc phục vụ hoạt động kinh doanh lưu động như cà phê, kem, hoạt động dã ngoại…

Dịp này, Selex Motors đã ký kết hợp tác với Công ty CP Giao Hàng Tiêu Chuẩn và Công ty CPn Giải pháp Thương mại ABA (ABA Cooltrans).

Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt xe máy điện Selex Camel 2 chở khách, và giải pháp chở hàng đông lạnh bằng xe máy điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO