Ra mắt điện thoại Huawei Y9s

Ý Nhi| 09/12/2019 04:15

Huawei Y9s sở hữu màn hình HD FullView và được trang bị 3 camera 48 MP với ống kính góc siêu rộng, cho khả năng chụp ảnh nổi bật.

Ra mắt điện thoại Huawei Y9s

Thiết kế mặt lưng điện thoại bằng kính, bóng bẩy và được chế tạo bằng quá trình hiệu ứng nano (chỉ có trên bản Xanh thiên thanh) và quy trình đánh bóng thủy tinh 21 lớp.

Huawei Y9s có màn hình LCD 6,59 inch độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel, mang lại độ chi tiết tốt và màu sắc hiển thị rực rỡ. Loa đàm thoại siêu nhỏ được đặt sát viền trên màn hình, kết hợp camera thiết kế bật lên giúp màn hình có viền mỏng không khiếm khuyết.

Hơn nữa, tỷ lệ hiển thị so với diện tích mặt trước lớn và màn hình tỷ lệ 19,5:9 giúp tối đa hóa trải nghiệm. Khi bật màn hình, Huawei Y9s mang đến hình ảnh sắc nét, trong trẻo và trọn vẹn. Lúc màn hình được tắt, phần viền của máy như biến mất để trả lại mặt trước là một tấm kính đen tràn viền.

Bên cạnh đó, Huawei còn chú trọng bảo vệ mắt cho người dùng khi tích hợp chế độ Eye Comfort, mang lại cảm giác thoải mái khi đọc. Huawei Y9s được trang bị camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera chiều sâu 2MP.

Các thuật toán AI mạnh mẽ của Huawei đem đến các tính năng thông minh, bao gồm ánh sáng chân dung 3D, làm đẹp AI chụp chân dung, Nhận dạng cảnh AI cũng như chế độ chụp đêm cầm tay cho phép chụp phơi sáng lên đến 6 giây. Trong điều kiện sáng sáng yếu, chế độ chụp đêm cầm tay cho phép ổn định hình ảnh.

Huawei Y9s sở hữu chip Kirin 710F với nền tảng EMUI 9.1, cho hiệu suất cao với mức tiêu thụ năng lượng thấp. RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB, pin lớn 4.000 mAh. Với hai màu Đen và Xanh thiên thanh, Huawei Y9s có giá 6.490.000đ cho phiên bản RAM 6GB, bộ nhớ 128 GB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt điện thoại Huawei Y9s
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO