Ra mắt Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình

Kiến An| 09/09/2019 06:53

Lễ ra mắt Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình vừa diễn ra tại Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, đánh dấu cột mốc quan trọng cho bước tiến mới của nghệ sỹ Quý Bình sang lĩnh vực kinh doanh.

Ra mắt Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình

Theo báo cáo của Công ty tư vấn đa quốc gia Pricewaterhourse Cooper, Việt Nam là nơi có thị trường giải trí phát triển nhanh. Cụ thể, trong giai đoạn 2015-2018, giá trị ngành đã tăng lên gấp ba lần, đạt giá trị 35 tỷ USD vào năm 2018.

Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình đưa vào hoạt động cung cấp các hạng mục sau:

- Giải trí: Đầu tư và sản xuất phim, chương trình giải trí truyền hình, MV ca nhạc…

- Truyền thông: Tư vấn truyền thông, marketing cho các lĩnh vực ngành nghề kinh doanh, dự án phim - âm nhạc…; xây dựng hình ảnh công ty, nhãn hiệu; xây dựng kịch bản, nội dung sáng tạo - sản xuất TVC quảng cáo - ấn vật - ấn phẩm truyền thông…; tổ chức chương trình liveshow ca nhạc, hài kịch; sự kiện giới thiệu các ngành nghề kinh doanh, sản phẩm nghệ thuật.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp các phương tiện du lịch  dịch vụ giải trí tại các điểm du lịch biển như cano trên biển, tàu du lịch - có mã lực, tàu du lịch câu cá trên biển, các hoạt động team building cho các doanh nghiệp và quản lý khai thác và vận hành các bất động sản du lịch nghỉ dưỡng…

Dự kiến trong giai đoạn 2019-2021, Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình sẽ đi vào khai thác hai khu du lịch bãi biển tại đảo Phú Quốc và Hòn Sơn thuộc tỉnh Kiên Giang. Trong đó, 90% hoạt động và giá trị doanh nghiệp hướng đến sẽ phát triển song song cùng những hoạt động nghệ thuật đã được Quý Bình “xây dựng và khẳng định” suốt những năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO