Ngân hàng Shinhan nhận Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019”

Lữ Ý Nhi| 12/07/2019 07:25

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa được Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á HR Asia trao tặng Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019” (HR Asia Best Companies To Work For In Asia 2019).

Ngân hàng Shinhan nhận Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019”

Từ khi hoạt động, Ngân hàng Shinhan đã định hướng xây dựng chiến lược nhân sự vững mạnh dựa trên ba yếu tố chính: môi trường làm việc lý tưởng, cơ hội phát triển năng lực và chia sẻ giá trị nhân văn. Shinhan Way là một trong những chương trình đào tạo xây dựng văn hóa doanh nghiệp lớn nhất trong năm tại Shinhan, giúp nhân viên hiểu rõ hơn về văn hóa tập thể, phương châm kinh doanh, tầm nhìn và sứ mệnh của ngân hàng. Nhiều hành trình trekking đầy thử thách được tổ chức hàng năm để mang lại cơ hội trải nghiệm, khai phá bản thân cho mỗi nhân viên. Đồng thời, thông qua chương trình này, Shinhan cũng đã xây dựng khối đoàn kết vững mạnh từ Bắc vào Nam.

Shinhan Future Generation (SFG) là chương trình tuyển dụng nổi bật của Ngân hàng Shinhan, mang đến cơ hội học hỏi và cải thiện kỹ năng một cách vượt bậc cho các bạn trẻ tham gia. Đồng thời, với định hướng trân trọng và gìn giữ nhân tài, Ngân hàng Shinhan luôn có chính sách khen thưởng và vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc, vượt trội, thông qua các chương trình khen thưởng định kỳ hàng quý và thường niên. 

Văn hóa chia sẻ là một trong những nét đẹp văn hóa của Shinhan. Bữa cơm nhân ái và chương trình trao tặng xe đạp là hai trong số các hoạt động tình nguyện mang giá trị nhân văn sâu sắc được Ngân hàng Shinhan tổ chức hàng năm. Với các hoạt động ý nghĩa này, tính đến năm 2018, tập thể nhân viên Shinhan đã mang đến gần 6.000 phần ăn cho những hoàn cảnh khó khăn và trao tặng hơn 400 xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Shinhan nhận Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO