FPT Long Châu có 10 dược sĩ tham gia khoá đào tạo lấy Chứng chỉ Dược bệnh học cấp quốc tế

TM| 14/02/2022 00:00

Với vai trò là đối tác cao cấp nhất của các hãng dược phẩm hàng đầu thế giới như AstraZeneca, Sanofi, ZulligPharma,… FPT Long Châu là nhà thuốc đầu tiên có 10 dược sĩ tham gia khoá đào tạo chuyên sâu để lấy các Chứng chỉ cấp quốc tế. Đây là cơ hội làm giàu kinh nghiệm và kiến thức cho các dược sĩ mà không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện.

FPT Long Châu có 10 dược sĩ tham gia khoá đào tạo lấy Chứng chỉ Dược bệnh học cấp quốc tế

Chứng chỉ chuyên sâu về dược bệnh học do AstraZeneca phối hợp cùng Tổ chức Giáo dục sức khoẻ vương Quốc Anh tổ chức nhằm huấn luyện cho các bác sĩ, dược sĩ trên toàn cầu về về các kiến thức cập nhật mới nhất về bệnh lý và các phương pháp điều trị mới nhất của thế giới, nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân. Khóa học lần này được các chuyên gia đầu ngành nổi tiếng trực tiếp tham vấn hướng dẫn và và giảng dạy như GS.TS.BS Roland Buhl – Giảng viên Đại học Johannes Gutenberg, ThS.BS Monica Fletcher – Giám đốc điều hành tổ chức Giáo dục sức khoẻ Vương Quốc Anh, ….

Qua các khoá huấn luyện, đội ngũ dược sĩ tại Long Châu, đặc biệt là những dược sĩ được cấp chứng nhận Quốc tế đã được “rèn giũa” và “bảo chứng” cho năng lực và trình độ của chính dược sĩ, cũng như chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu, nơi có đội ngũ dược sĩ tài năng và đầy tâm huyết, vì sứ mệnh “Chăm sóc, phục vụ sức khoẻ cộng đồng với sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý”.

FPT-Long-Chau-7-JPG-9390-1644908500.jpg

Để tham gia khóa huấn luyện này, dược sĩ tại Long Châu phải trải qua quá trình sàng lọc với các bài kiểm tra cực kì gắt gao từ FPT Long Châu và Tổ chức giáo dục sức khoẻ quốc tế liên quan đến kiến thức, kinh nghiệm, thâm niên, hoạt động thực tiễn,…. Chính vì những tiêu chí sàng lọc gắt gao nên  Chứng chỉ Dược bệnh học Quốc tế lần này là phần thưởng vô cùng cao quý cho các Dược sĩ mà chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu có được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Long Châu có 10 dược sĩ tham gia khoá đào tạo lấy Chứng chỉ Dược bệnh học cấp quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO