DKSH: Cầu nối thành công cho doanh nghiệp

TM| 04/03/2022 00:00

Nhiều doanh nghiệp khi muốn đẩy mạnh kế hoạch tăng trưởng tại các thị trường mới thường chọn hợp tác với một nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường chiến lược.

DKSH: Cầu nối thành công cho doanh nghiệp

Với hệ thống phân phối phủ trên 63 tỉnh thành, sự am hiểu thị trường sâu sắc, mạng lưới đối tác sâu rộng, các tiêu chuẩn quốc tế cùng kinh nghiệm vận hành ở 36 thị trường, DKSH có thể cung cấp các giải pháp kinh doanh tích hợp và được thiết kế riêng để phù hợp với sự phát triển bền vững của mỗi thương hiệu.

Với sứ mệnh bảo vệ cuộc sống của con người bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, FUMAKILLA đã chọn DKSH là đối tác chiến lược để hiện thực hóa kế hoạch và mục tiêu thành công của mình kể từ năm 2005. 

Bằng kiến thức và sự am hiểu thị trường sâu sắc, cùng việc hiểu rõ các quy định và khuôn khổ pháp lý của địa phương, DKSH cung cấp nhiều dịch vụ được thiết kế riêng, phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn chất lượng cao của FUMAKILLA. Trong gần hai thập kỷ, DKSH là, “cánh tay nối dài” hỗ trợ FUMAKILLA từ quản lý văn phòng đến các hoạt động tiếp thị, bán hàng, kho bãi và vận chuyển trên toàn quốc. JUMBO VAPE hiện là thương hiệu thuốc diệt côn trùng và là một phần quan trọng trong đời sống hàng ngày của mọi người.

9a4a06bb-acb6-4cce-a402-2352e9-5399-7363

Bà Phạm Thị Kim Tiếng chia sẻ 

Trong đại dịch COVID-19 vừa qua, với sự hỗ trợ từ DKSH, FUMAKILLA đã đạt được con số 1000 tỷ đồng doanh số bán hàng tại Việt Nam vào năm 2021.

Tương tự, với sự hỗ trợ từ DKSH, các sản phẩm của Clariant đã được giới thiệu thành công và trở thành một lựa chọn phổ biến và được ưa thích trong Ngành Hóa chất tại Việt Nam, từ các chất xúc tác từng đoạt giải thưởng giúp giảm lượng khí thải carbon đến các chất phụ gia hỗ trợ tái chế cơ học nhựa.

Bà Phạm Thị Kim Tiếng- Giám đốc Kinh doanh Khu vực Việt Nam, Úc và New Zealand, Ngành Hàng Chất phụ gia, Clariant, chia sẻ: "Dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu, cơ sở hạ tầng, hệ thống phân phối vững chắc và sự am hiểu sâu rộng về khung pháp lý địa phương của DKSH đã cho phép Clariant tập trung vào chuyên môn trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm để hiện thực hóa cam kết của chúng tôi đối với sự phát triển bền vững. Không chỉ vậy, cam kết về tính bền vững của DKSH cũng rất phù hợp với chiến lược phát triển của chúng tôi. Trong sự hợp tác này, chúng tôi có thể vừa kinh doanh hiệu quả vừa duy trì tài nguyên thiên nhiên cho các thế hệ tương lai. "

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKSH: Cầu nối thành công cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO