DHL Express xếp hạng Nhất trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất thế giới"

TM| 30/10/2021 02:39

DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế vừa được xếp hạng 1 những nơi làm việc tốt nhất thế giới trong bảng xếp hạng được công bố hàng năm của Tổ chức Great Place to Work™ (GPTW) và tạp chí Fortune.

DHL Express xếp hạng Nhất trong danh sách

 DHL Express luôn đề cao sự đánh giá và ghi nhận nỗ lực của nhân viên. Chiến lược "Trọng tâm" là một bước ngoặt và cũng là một trong nhiều sáng kiến đổi mới của DHL được giải thưởng này công nhận. Chiến lược này nhằm hướng đến mục tiêu chung của tập đoàn Deutsche Post DHL là trở thành nhà tuyển dụng và nhà cung cấp dịch vụ được lựa chọn, cũng như công ty được các nhà đầu tư lựa chọn của thế giới. Yếu tố then chốt mang đến thành công của chiến lược này là chương trình Chuyên viên quốc tế được chứng nhận (Certified International Specialist - CIS). 

Chương trình CIS giúp thúc đẩy việc hình thành và phát triển văn hóa đặc trưng của công ty, dựa trên việc lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng sự tín nhiệm của khách hàng. Chương trình bao gồm nhiều nội dung đào tạo và gắn kết, được hướng dẫn bởi các lãnh đạo cấp cao của công ty, đồng thời ghi nhận và khuyến khích, khen thưởng nhân viên có thành tích và đóng góp tốt.

GPTW ghi nhận sự tăng trưởng về mức độ tương tác và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, vượt qua điểm số 93% mà DHL Express từng đạt được vào năm ngoái. Điều này đến từ nỗ lực bảo toàn công việc và phúc lợi của nhân viên trong giai đoạn đầy thách thức hiện nay, đồng thời đảm bảo họ luôn cảm thấy an toàn, được kết nối và hỗ trợ.

Ông Michael C. Bush- Tổng Giám đốc Great Place to Work™ chia sẻ: “ĐDHL Express đã cho thấy rằng khi nỗ lực vì đội ngũ nhân viên, các nhân viên cũng sẽ nỗ lực phục vụ khách hàng. 94% nhân viên DHL cho biết khách hàng đánh giá dịch vụ cung cấp ở mức “xuất sắc”, cao hơn so với mặt bằng chung toàn cầu là 86%”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DHL Express xếp hạng Nhất trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất thế giới"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO